Đời sống

'Bà hỏa' thiêu rụi garage ô tô

Khánh Ngọc 28/02/2024 - 14:04

Khoảng 10h30 ngày 28/2, một vụ cháy lớn xảy ra tại garage ô tô Minh Thu trên đường 3/2 (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) khiến nhiều thiết bị, máy móc trong garage này bị thiêu rụi.

Theo một khách hàng đến garage và một số nhân viên đang làm việc tại đây cho biết, vào thời điểm trên, nghe tiếng phát nổ và sau đó thấy lửa và khói đen bốc lên bao trùm toàn bộ garage, nhân viên garage đã nhanh chóng di chuyển những vật dụng cần thiết ra ngoài và dập lửa nhưng không dập được do thời tiết vừa nắng nóng, lại gió to.

9(1).jpg
Lửa càng dần càng cháy lớn và lan nhanh tại garage

Do lửa càng dần càng cháy lớn và lan nhanh, ngay sau đó nhân viên nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, ngọn lửa khởi phát từ khu vực phòng sơn của Garage Kim Thu (đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Căn nhà ngay mặt tiền đường 3/2, với thiết kế 1 trệt, 2 lầu, ngọn lửa bùng phát lên tầng cao nhất của căn nhà.

2(2).jpg
Người dân dừng lại xem trên đường rất đông

Trao đổi với Báo Công lý, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết đã đã huy động, tập trung lực lượng đến hiện trường khẩn trương, nhanh chóng dập lửa và ngăn chặn không cho cháy lây lan.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT đã phong tỏa tuyến đường 3/2 đoạn giao nhau với đường Trần Hoàng Na đến khu vực vòng xoay cầu Đầu Sấu để phục vụ công tác chữa cháy.

Lượng cứu hộ chia nhiều mũi tiếp cận, đưa vòi rồng phun nước để nhanh chóng dập lửa. Đến khoảng 13 giờ vụ cháy được dập tất hoàn toàn. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản.

Một số hình ảnh ghi nhận vụ cháy:

5.jpg
6.jpg
8.jpg
1(3).jpg
3(2).jpg
13.jpg
14.jpg
13.jpg
12.jpg
11.jpg
10.jpg
9(1).jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Bà hỏa' thiêu rụi garage ô tô