Ba cầu thủ Leicester City bị đuổi vì quan hệ tình dục tập thể tại Thái Lan

P.V| 18/06/2015 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLB Leicester City đã quyết định sa thải ba cầu thủ trong đó có cả con trai của HLV Nigel Pearson, sau khi ba người này có hành vi quan hệ tình dục tập thể tại Thái Lan và có thái độ phân biệt chủng tộc.

Sau khi Premier League mùa giải 2014/15 kết thúc, Leicester City đã có chuyến du đấu đến Thái Lan. Tại đây, ba cầu thủ của đội bóng này là thủ môn Adam Smith, tiền đạo Tom Hopper và con trai của HLV Nigel Pearson là James Pearson đã có hành vi QHTD tập thể với ba cô gái Thái Lan. Không những thế ba cầu thủ trẻ còn có những từ ngữ miệt thị đến các cô gái Thái. Hành vi này đã được quay video và được tờ Sunday Mirror đăng tải hôm 1/6. Ngay sau đó ba cầu thủ này đã bị triệu hồi về nước và phải chịu điều tra.

Ba cầu thủ Leicester City bị đuổi vì quan hệ tình dục tập thể tại Thái Lan

Adam Smith, một trong ba cầu thủ vừa bị sa thải.

Sau quá trình điều tra nội bộ, Leicester City đã ra phán quyết cuối cùng bằng một thông báo chính thức trên trang chủ của CLB: “Tom Hopper, Adam Smith và James Pearson đã bị chấm dứt hợp đồng sau một cuộc điều tra nội bộ." 

Đây thực sự là án phạt nghiêm khắc của BLĐ Leicester City đối với ba cầu thủ phạm lỗi. Hành động này cũng nhằm lấy lại hình ảnh cũng như uy tín của Leicester City đối với quê hương của ông chủ CLB là tỉ phú người Thái Vichai Srivaddhanaprabha.

Trong thông báo của mình, Leicester City nói rằng quyết định kỷ luật với ba cầu thủ phạm lỗi là một hành động nhằm chứng tỏ sự cam kết của CLB về việc duy trì các giá trị lịch sử và truyền thống của CLB, cũng như các giá trị về sự bình đẳng mà họ đang hướng đến.

Ba cầu thủ phạm lỗi sau khi nhận án phạt cũng đã đồng loạt gửi lời xin lỗi đến các cô gái Thái, đội bóng, ông chủ, cùng NHM về sự việc họ đã gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba cầu thủ Leicester City bị đuổi vì quan hệ tình dục tập thể tại Thái Lan