Doanh nghiệp - Doanh nhân

b3 – Brazillian Bond Builder ấn tượng với lễ ra mắt tại Việt Nam

PV 08/11/2023 13:40

Ngày 7/11/2023, thương hiệu mỹ phẩm tái sinh liên kết tóc hàng đầu của Mỹ, b3 – Brazillian Bond Builder, đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Nổi danh trong ngành làm đẹp tóc, luôn là sản phẩm được săn đón bởi các chủ Salon tên tuổi trên toàn cầu, b3 – Brazillian Bond Builder đã tạo nên cuộc cách mạng trong công nghệ chăm sóc tóc. Liên tục chiếm lĩnh thị trường làm đẹp và nhận những phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia, b3 khẳng định là sản phẩm hữu hiệu, trợ thủ đắc lực cho các salon chuyên nghiệp. b3 – Brazillian Bond Builder đưa đến cho phái đẹp vẻ đẹp mái tóc tự nhiên nhất đáp ứng yêu cầu của các dịch vụ chữa trị tóc hư tổn chuyên nghiệp, tái sinh liên kết tự nhiên trong tóc, sản phẩm ưu việt trong việc chữa trị mọi hư tổn của mái tóc. Trong tháng 11 này, một thông tin được ngành làm đẹp tóc vô cùng quan tâm đó là màn chào sân của b3 – Brazillian Bond Builder tại Hà Nội, Việt Nam.

ong-thomas-dai-dien-b3-trao-chung-nhan-phan-phoi-doc-quyen-tai-viet-nam-cho-ba-hoang-bich-tam-tong-giam-doc-cong-ty-greenlife1-1-.jpg
Ông Thomas, đại diện b3 trao chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam cho bà Hoàng Bích Tâm - Tổng giám đốc Công ty Greenlife

Sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu của các NTM tóc gạo cội như: NTM Huyền Hương, NTM Minh Phương, NTM Hương Trà, NTM Mai Lan,.. và những gương mặt NTM tóc trẻ tài năng:NTM Trung Trần, NTM Võ Thuận, NTM Mai Huy Hoàng, NTM Lộc Phạm, NTM Cris Nguyễn,.. cùng những khách mời là người nổi tiếng như: Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 - Lương Kỳ Duyên; Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2019 - Hoàng Vân Anh; Á quân Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2023 - Đặng Minh Anh; Diễn viên nhí Cherry An Nhiên; Hương Ly - Á hậu Du Lịch Thế Giới 2022; Thu Hà - Á hậu Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2021; Đoàn Thu Thuỷ - Hoa hậu Thể Thao Vietnam 2022, Hoàng Hải Hà (Queen of style AHAV2023),v.v

Tại sự kiện, ngoài những thông tin chính xác nhất về b3, khách mời còn được thưởng thức những bộ sưu tập mới nhất được gửi tới từ chuyên gia (Mr Thomas Duffy – Global Artist b3) và những đại sứ thương hiệu của b3 thực hiện cùng với một bữa tiệc về âm thanh – ánh sáng mang đậm chất Mỹ La Tinh.

b3-brazillian-bond-builder-ra-mat-tai-viet-nam-hua-hen-su-cach-mang-trong-viec-tai-tao-lien-ket-toc-2-.jpg
Ông Thomas và bà Hoàng Bích Tâm trao chứng nhận đại sứ thương hiệu cho NTM Võ Thuận
b3-brazillian-bond-builder-ra-mat-tai-viet-nam-hua-hen-su-cach-mang-trong-viec-tai-tao-lien-ket-toc-3-.jpg
Ông Thomas và bà Hoàng Bích Tâm trao chứng nhận đại sứ thương hiệu cho NTM Huy Hoàng
b3-brazillian-bond-builder-ra-mat-tai-viet-nam-hua-hen-su-cach-mang-trong-viec-tai-tao-lien-ket-toc-1-.jpg
Ông Thomas và bà Hoàng Bích Tâm trao chứng nhận đại sứ thương hiệu cho NTM Lộc Phạm

b3 – Brazillian Bond Builder được thành lập với sứ mệnh cung cấp công nghệ hàng đầu để tái tạo và phục hồi mái tóc hư tổn, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên cho mái tóc của bạn ngay cả khi được chăm sóc tại nhà sẽ không khác so với chăm sóc tại tiệm. Thương hiệu này không chỉ hướng đến người tiêu dùng cá nhân mà còn cung cấp giải pháp chất lượng cao cho các hairsalon và các nhà tạo mẫu tóc, giúp họ giải quyết mọi vấn đề hư tổn cao nhất của mái tóc và làm hài lòng cả những tín đồ yêu màu nhuộm khó tính nhất. Sản phẩm của b3 đã được chứng minh lâm sàng có khả năng thâm nhập sâu vào tóc và hàn gắn liên kết tự nhiên của tóc sau quá trình nhuộm, làm giảm hư tổn và cải thiện khả năng giữ màu.

Ngoài ra, b3 còn sở hữu một dòng sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc đứng đầu tại Hoa Kỳ, hứa hẹn tối đa hóa tuổi thọ của tóc nối, tăng độ bền và bảo vệ tóc tự nhiên cũng như tóc nối.

Phái đẹp trải nghiệm chu trình dưỡng tóc chuyên sâu bằng sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, chất lượng như b3 – Brazillian Bond Builder, trong thời đại phụ nữ vô cùng bận rộn như hiện nay bạn sẽ rút ngắn được thời gian chăm sóc mà vẫn có được mái tóc đẹp như ý.

ong-ty-brazilian-professionals-llc-se-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-duoc-phan-phoi-doc-quyen-boi-cong-ty-greenlife-vao-ngay.jpg
ty-brazilian-professionals-llc-se-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-duoc-phan-phoi-doc-quyen-boi-cong-ty-greenlife-vao-ngay-1-.jpg
ty-brazilian-professionals-llc-se-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-duoc-phan-phoi-doc-quyen-boi-cong-ty-greenlife-vao-ngay-2-.jpg
b3 – Brazillian Bond Builder, thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng trên toàn cầu, thuộc công ty Brazilian Professionals, LLC sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam được phân phối độc quyền bởi công ty Greenlife vào ngày 7/11/2023 sắp tới.

Các nhà khoa học nghiên cứu tạo ra b3 – Brazillian Bond Builder với sứ mệnh của một sản phẩm đa năng giúp tái tạo liên kết tóc với màn chào sân ấn tượng tại Hà Nội, chắc chắn sẽ đáp ứng đa dạng các nhu cầu chăm sóc tóc của phái đẹp.

Với sự phát triển bền vững của hện sinh thái Brazilian Professionals, LLC, b3 – Brazillian Bond Builder là sản phẩm đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường và là sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc đứng đầu tại Hoa Kỳ với mong muốn đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho phái đẹp Việt.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, bà Hoàng Bích Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Cuộc Sống Xanh, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu B3 Brazilian Bond Builder tại Việt Nam cho biết: “Trong suốt một thập kỷ hỗ trợ ngành tóc Việt Nam, chúng tôi luôn tận tâm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho các nhà tạo mẫu và khách hàng. Sau hai năm tìm hiểu về dòng sản phẩm b3 - một thương hiệu trẻ trung với nền tảng khoa học và công nghệ cao, chúng tôi đã chứng kiến b3 trở thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Điều đặc biệt về b3 là được sáng tạo bởi các nhà tạo mẫu kỳ cựu, chắc chắn rằng b3 sẽ đáp ứng mong muốn của các nhà tạo mẫu Việt Nam”.

Chuyên gia tóc Thomas cho rằng: “Chúng tôi đã quyết định mở rộng thị trường b3 đến Việt Nam bởi đây là một trong những quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực làm tóc. Hôm nay chúng tôi sẽ trình bày 2 trong các dịch vụ bổ trợ cho các NTM và các hair salon. Một trong đó là dịch vụ deep and dishening treatment, phương pháp này sẽ diễn ra trong khoảng 20 phút làm cải tạo lại cấu trúc bên trong và cả bên ngoài của tóc, làm cho nó dễ đoán hơn và tốt cho sức khỏe hơn. Và lựa chọn còn lại chúng tôi đang làm là Split ends correction treatment, sản phẩm spit end bonder phù hợp với khách hàng mà cần cắt tóc nhưng không muốn làm tóc, vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để có thể bảo vệ tóc mà không làm hỏng nó".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
b3 – Brazillian Bond Builder ấn tượng với lễ ra mắt tại Việt Nam