'Avengers: Infinity War' - Cuộc chiến vô cực lập kỷ lục phòng vé

Minh Khang| 30/04/2018 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bom tấn Marvel mở màn ăn khách nhất thế giới với 630 triệu USD chỉ sau 3 ngày ra mắt, gấp đôi chi phí sản xuất.

Theo Box Office Mojo, tác phẩm thu 250 triệu USD sau ba ngày cuối tuần (tính từ ngày 27/4 và cả vài suất chiếu trước) ở Mỹ, vượt kỷ lục cũ của Star Wars: The Force Awakens (247,9 triệu USD, 2015). Theo khảo sát khán giả của CinemaScore, phim được chấm điểm A. 58% khán giả là nam và 58% trên 25 tuổi.

'Avengers: Infinity War' - Cuộc chiến vô cực lập kỷ lục phòng vé

Ở các thị trường ngoài nước Mỹ, Avengers: Infinity War thu 380 triệu USD. Như vậy, doanh thu của phim trên toàn thế giới sau ba ngày cuối tuần đầu tiên là 630 triệu USD, phá sâu kỷ lục của Fast & Furious 8 (541,9 triệu USD). Càng ấn tượng hơn khi bom tấn Marvel lập thành tích này mà chưa công chiếu ở Trung Quốc trong tuần đầu như Fast & Furious 8. Phải đến ngày 11/5, Avengers: Infinity War mới đến quốc gia đông dân nhất thế giới.

Một số thị trường lớn của Avengers: Infinity War tuần qua là Anh (42,2 triệu USD), Hàn Quốc (39,2 triệu USD), Mexico (25,1 triệu USD) và Australia (23 triệu USD). Phim kể về cuộc chiến của dàn người hùng với ác nhân Thanos, có kinh phí lên đến 300 triệu USD và được xem là tác phẩm lớn nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ trước đến nay.

'Avengers: Infinity War' - Cuộc chiến vô cực lập kỷ lục phòng vé

Đứng thứ hai và ba phòng vé Mỹ là A Quiet Place (10,6 triệu USD) - phim kinh dị có Emily Blunt đóng chính - và phim hài pha tình cảm I Feel Pretty (8,1 triệu USD). Black Panther - một phim khác của Vũ trụ Điện ảnh Marvel - nhảy vọt từ vị trí thứ tám tuần trước lên thứ năm. Tác phẩm chỉ sụt giảm 11,2% doanh thu, trong khi các phim khác giảm từ 40-70% tuần qua. Đây là lần đầu trong lịch sử có hai phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel cùng đứng trong top 5 phòng vé Mỹ.

Tại Việt Nam, bộ phim cũng xô đổ nhiều siêu phẩm trước đó và trở thành tác phẩm cán mốc 100 tỷ nhanh nhất trong lịch sử phim chiếu rạp tại VN.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Avengers: Infinity War' - Cuộc chiến vô cực lập kỷ lục phòng vé