Asus sắp tung smartphone "tự sướng" với tính năng lấy nét

Kiên Trung| 30/05/2015 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Asus vừa tung đoạn teaser về kế hoạch ra mắt chiếc smartphone mới trên trang Facebook của hãng. Và dựa vào những nét tinh tế trong quảng cáo, nhiều khả năng, đây chính là sự xuất hiện của chiếc smartphone dành riêng cho tự sướng Zenfone Selfie.

Theo một số thông tin mới nhất, Zenfone Selfie sẽ được ra mắt tại tại triển lãm Computex 2015 vào ngày 1/6 tới đây. Computex là sự kiện quan trọng với Asus, do đó việc ra mắt Zenfone Selfie là điều không quá bất ngờ.

Asus sắp tung smartphone

Nguồn tin từ Đài Loan cũng đưa ra những thông số kỹ thuật dành cho Zenfone Selfie khi máy sẽ duy trì thiết kế như Zenfone 2 (phiên bản 5,5 inch), nhưng điểm nhấn chính của sản phẩm này chính là camera ở mặt trước.

Nó sẽ có một camera 13 MP ở mặt trước với tính năng lấy nét tự động, kết hợp với tính năng đèn flash dual tone LED. Trong khi đó, phía sau máy là camera 13 MP cũng hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, đèn flash dual tone LED và khả năng tập trung điểm ảnh bằng tia laser.

Nguồn tin cũng khẳng định rằng, Zenfone Selfie sẽ có mặt trên thị trường sớm hơn so với Zenfone Zoom mà Asus công bố hồi đầu năm nay. Ở thời điểm hiện tại, Zenfone 2 là phiên bản hàng đầu của Asus trên thị trường, trong khi Zenfone Zoom vẫn đang trong quá trình sản xuất.

Asus Zenfone Zoom được công ty Đài Loan công bố hồi đầu năm, nhưng kế hoạch phát hành của sản phẩm vẫn chưa được đưa ra. Sự thất bại của sản phẩm chính là không mang lại kỳ vọng cao như Zenfone 2 vốn có RAM lên đến 4 GB.

Asus sắp tung smartphone


Điện thoại selfie đang trở thành xu hướng mà nhiều hãng sản xuất smartphone hướng đến hiện nay, mà gần nhất là sự xuất hiện của Xperia C4 từ Sony, với camera 5 MP ở mặt trước kết hợp đèn flash LED trợ sáng.

Trước Sony, HTC cũng công bố Desire Eye với camera 13 MP kết hợp đèn flash LED kép giống như Zenfone Selfie, sau đó, Lenovo cũng công bố Vibe X2 Pro với camera 13 MP ở mặt trước, nhưng thay vì tích hợp đèn flash, đèn flash trên lại cung cấp dưới dạng phụ kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Asus sắp tung smartphone "tự sướng" với tính năng lấy nét