Aston Martin Vantage Dark Knight ra mắt có giá hơn 163.000 USD

Thục Anh (TH)| 05/11/2020 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Aston Martin Vantage Dark Knight tạo điểm khác biệt với các chi tiết sơn đen ở ngoại thất.

Aston Martin Vantage Dark Knight Edition là mẫu xe được phát triển dựa trên chiếc Vantage V8 trước khi được điều chỉnh một chút để trở thành một chiếc coupe. Đầu tiên là gói ngoại thất đen bao gồm màu đen mờ trên lưới tản nhiệt phía trước, viền bao quanh lưới tản nhiệt, ống xả quad.

Cụm gương, mui và bộ khuếch tán sau được sơn đen bóng. Xe được trang bị hệ thống la-zăng đa chấu 20 inch màu đen giúp tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ cho phiên bản đặc biệt này.

Aston Martin Vantage Dark Knight Edition sử dụng phanh gốm carbon có khả năng hoạt động ổn định ở nhiệt độ cao (trên 800 độ C). Nhờ sử dụng hệ thống phanh này, xe giảm được 24 kg so với phiên bản dùng phanh tiêu chuẩn.

aston-martin-vantage-phien-ban-dac-biet-duoc-ra-mat-tai-malaysia-569-5349039.jpg

Aston Martin Vantage Dark Knight giá hơn 163.000 USD

Bên trong, chiếc Dark Knight sử dụng da Caithness và Alcantara. Nhìn kỹ bạn sẽ thấy nhiều lớp tông màu tối chồng tối – da Metalic Black và Dark Knight làm mờ thành các lớp trang trí Satin Carbon và trang thiết bị trong xe hoàn thiện với tông màu crom tối với da Alcantara đen.

Aston Martin Vantage Dark Knight Edition vẫn sử dụng động cơ của bản tiêu chuẩn Aston Martin Vantage. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L Mercedes-AMG M177, sản sinh công suất 503 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa 314 km/h.

Aston Martin chưa công bố giá bán của phiên bản đặc biệt này. Được biết, bản tiêu chuẩn Aston Martin Vantage có giá khởi điểm từ 163.137 USD tại thị trường Malaysia (chưa gồm thuế và các khoản phí khác)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aston Martin Vantage Dark Knight ra mắt có giá hơn 163.000 USD