Aryna Sabalenka vô địch Abu Dhabi mở rộng 2021

Thục Anh (TH)| 18/01/2021 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trận chung kết của giải quần vợt Abu Dhabi mở rộng đã diễn ra. Đây là giải đấu đầu tiên của quần vợt thế giới trong năm 2021.

2 tay vợt góp mặt ở trận chung kết là Aryna Sabalenka và Veronika Kuderrmetova. Hạt giống số 4 nhanh chóng thể hiện sức mạnh ngay ở set đấu đầu tiên với chiến thắng 6-2.

Trên đường tiến vào trận chung kết, Veronika Kurdementova đã từng vượt qua những tay vợt được đánh giá cao hơn như Elina Svitolina hay Marta Kostyuk nhưng hôm nay, cô không thể tạo ra thêm bất ngờ nào.

aryna-sabalenka.jpg

Sabalenka đã giành chức vô địch Abu Dhabi mở rộng 2021

Chiến thắng đó đã giúp Aryna Sabalenka nối dài mạch thắng lên 15 trận liên tiếp - thành tích tốt nhất trong sự nghiệp, và đó cũng là danh hiệu WTA thứ chín của tay vợt số 10 thế giới. Trận chung kết chỉ kéo dài khoảng một giờ đồng hồ với thế trận một chiều hoàn toàn thuộc về Aryna Sabalenka - người xếp hạt giống số bốn ở Abu Dhabi năm nay.

Trong khi đó, hai giải ATP 250 mở màn mùa giải năm nay cũng đón chào các tân vương. Hubert Hurkacz vô địch Delray Beach Open 2021, còn Alex de Minaur đăng quang tại Antalya Open 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aryna Sabalenka vô địch Abu Dhabi mở rộng 2021