Arsenal thua sốc West Ham, HLV Wenger không trách thủ thành Petr Cech

Lan Trần| 10/08/2015 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal thua sốc 0-2 trước West Ham một phần cũng là do sự phán đoán và chọn vị trí không hợp lý của thủ môn Petr Cech. Tuy nhiên HLV Wenger đã không trách thủ thành mới gia nhập đội bóng từ Chelsea.

Thi đấu trên sân nhà Emirates, Arsenal đã để thua đối thủ West Ham với tỉ số 0-2. Bàn thua đầu tiên được nhìn nhận là do thủ môn Petr Cech đã bắt không dính bóng trước cú đánh đầu của Cheikhou Kouyate.

Arsenal thua sốc West Ham, HLV Wenger không trách thủ thành Petr Cech

HLV Wenger không trách Petr Cech trong trận thua của Arsenal

Petr Cech mới gia nhập Arsenal từ Chelsea bằng một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 10 triệu bảng. Cech được kỳ vọng sẽ giúp Pháo thủ có được danh hiệu ở mùa giải 2015-2016. Cũng chính thủ thành Petr Cech đã góp phần vào chiến thắng quan trọng của Arsenal trước Chelsea trong trận Siêu cúp Anh trước đó.

Dù vậy, Cech đã mắc sai lầm trong trận mở đầu Premier League của Arsenal. Và bất chấp mọi lời chỉ trích đều nhằm vào Cech thì HLV Wenger vẫn khẳng định: “Tôi không nói về Cech. Bàn thua đầu tiên là sai lầm của cả hàng thủ. Chúng tôi đã để cho đối phương có quá nhiều khoảng trống và làm hại chính mình”.

HLV Wenger cũng thừa nhận các học trò của ông đã không đủ sắc bén để có được trận thắng đầu tiên và điều đó khiến Arsenal phải nhìn lại chính mình để tốt hơn trong chặng đường dài phía trước.

Arsenal thua sốc West Ham, HLV Wenger không trách thủ thành Petr Cech

Sai lầm của thủ môn Petr Cech là nguyên nhân khiến Arsenal thua sốc West Ham

Petr Cech, thủ thành bị chỉ trích nhiều sau trận thua của Arsenal đã thừa nhận trên trang cá nhân: “Trận đấu đầu tiên đã không có trong kịch bản- Đã có sai lầm và đội bóng không có điểm nhưng ngày mai sẽ khác để sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo”.

Còn HLV của West Ham Slaven Bilic khá dè dặt khi nói về chiến thắng của đội mình: ” Đó là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng cũng mới chỉ là khởi đầu mà thôi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal thua sốc West Ham, HLV Wenger không trách thủ thành Petr Cech