Arsenal - Swansea 0-1: Pháo thủ dứt mạch 11 trận thắng

Lan Trần| 12/05/2015 06:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu muộn ở vòng 36 Premier League giữa Arsenal và Swansea City đã kết thúc đầy bất ngờ khi Pháo thủ gục ngã ngay trên sân nhà Emirates.

Thi đấu trên sân nhà, Arsenal đã tung ra đội hình mạnh nhất từng làm mưa làm gió ở ba trận thắng trước đó. Cazorla, Ramsey, Ozil, Alexis, Giroud…đều có mặt trong đội hình xuất phát.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal đã dâng lên tấn công nhằm giải quyết sớm trận đấu và con số thống kê cho thấy các học trò của HLV Wenger đã có tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 65%.

Arsenal - Swansea 0-1: Pháo thủ dứt mạch 11 trận thắng

Olivier Giroud không thắng được thủ thành Fabianski trong một tình huống dứt điểm

Arsenal - Swansea 0-1: Pháo thủ dứt mạch 11 trận thắng

Thủ môn Fabianski đã thi đấu xuất sắc trong lần trở lại đối đầu với đội bóng cũ

Thi đấu lấn lướt nhưng dường như các chân sút của Arsenal gặp vấn đề về hàng công bởi cả Ozil, Giroud và Cazorla đều có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Khi thì bóng đi chệch cột dọc, khi thì bóng đến trúng vị trí của thủ môn Lukasz Fabianski.

Chính thủ môn cũ của Arsenal này cũng là nguyên nhân khiến các cú sút của Pháo thủ không đi vào lưới bởi Fabianski đã thi đấu rất xuất sắc chống lại đội bóng cũ. Thậm chí ngay cả khi Sanchez trong tư thế đối mặt với thủ thành 30 tuổi từ cự li chỉ khoảng 10m cũng đành chấp nhận thất bại, không đưa được bóng vào lưới.

Thi đấu bế tắc quá lâu khiến Arsenal phải trả giá ở những phút cuối hiệp hai. Phút 75 Bafétimbi Gomis được tung vào sân thay cho Sung-Yueng Ki và chỉ 10 phút sau, từ quả tạt của Montero, Gomis bật cao đánh đầu vào góc cầu môn. Mặc dù thủ môn Ospina đã ngã người đẩy bóng ra nhưng công nghệ goal-line cho thấy bóng đã lăn qua vạch vôi mới bị đẩy ra ngoài. Và quyết định của trọng tài công nhận bàn thắng cho Swansea City là hoàn toàn chính xác.

Arsenal - Swansea 0-1: Pháo thủ dứt mạch 11 trận thắng

Pha quay chậm cho thấy bóng đã đi vào lưới sau cú đánh đầu của Bafétimbi Gomis

Arsenal - Swansea 0-1: Pháo thủ dứt mạch 11 trận thắng

Và quyết định của trọng tài công nhận bàn thắng cho Swansea City là hoàn toàn chính xác

Thời gian còn lại quá ít để Arsenal có thể thay đối tình thế và đành chấp nhận nhìn Swansea City mang ba điểm rời sân Emirates. Sau trận đấu này, Arsenal vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH với tổng điểm là 70, còn Swansea City lên vị trí thứ 8 bằng tổng điểm là 56.

Kết quả các trận đấu ở vòng 36 Premier League:

Everton - Sunderland 0-2

Newcastle - West Brom 1-1

Leicester City - Southampton 2-0

Stoke City - Tottenham 3-0

Hull City - Burnley 0-1

Aston Villa - West Ham 1-0

Crystal Palace - Man Utd 1-2

Man City - QPR 6-0

Chelsea - Liverpool 1-1

Arsenal - Swansea City  0-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal - Swansea 0-1: Pháo thủ dứt mạch 11 trận thắng