Arsenal "rước" Lingard về Emirates với giá không tưởng

Duy Thái - Thụy Anh| 05/04/2020 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có vẻ như Arsenal đã nhắm đến Jesse Lingard như một sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Dani Ceballos trong mùa giải mới.

Trước đó, HLV trưởng của Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận rằng khả năng Jesse Lingard ra đi khi mùa giải này kết thúc là hoàn toàn có thể xảy ra. Chiến lược gia người Na Uy gần như đã mất hết kiên nhẫn với cậu học trò của mình. Mặc dù rất được Ole trọng dụng khi liên tục tạo cơ hội để số 14 vào sân thi đấu, thế nhưng tuyển thủ người Anh đã không thể đóng góp bất kì một bàn thắng hay kiến tạo nào trong cả năm 2019. Sang đến mùa giải này, Lingard cũng chỉ mới có thêm 2 bàn cùng 2 kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ trồi sụt trên sân cỏ cộng với phong cách và lối sống có phần sang chảnh, ngôi sao khiến anh trở thành cái gai trong mắt các CĐV MU.

Thời gian gần đây, tiền vệ đắt giá nhất lịch sử MU là Paul Pogba bất ngờ lên tiếng khen ngợi người đồng đội Lingard. Cựu sao Juventus cho rằng Lingard là “cầu thủ của những trận đấu lớn” khi luôn biết cách ghi bàn thắng quan trọng ở những trận đấu một mất một còn. Tuy nhiên nếu như nhìn vào tình hình hiện tại của Lingard tại MU lúc này thì câu nói trên chẳng khác khiến cho tình cảnh của số 14 thêm phần bi thảm. Bởi thế cho nên những đồn đoán xung quanh về việc Lingard sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa xuất hiện ngày một dày đặc, nhất là khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho một vị trí ở hàng tiền vệ.

Arsenal

Lingard hoàn toàn có thể cập bến Arsenal khi mùa giải này khép lại.

Nắm bắt được tình hình đó, GĐKT Raul Sanllehi của Arsenal đã nhanh chóng xúc tiến việc chiêu mộ Lingard về sân Emirates. Ngôi sao người Anh là mục tiêu ưa thích và tiềm năng của Pháo thủ trong việc hoàn thiện đội hình dưới thời Mikel Arteta.

Trong bối cảnh Dani Ceballos sắp kết thúc hợp đồng cho mượn tại Arsenal và rục rịch trở lại Real Madrid mùa giải tới thì hàng tiền vệ The Gunner cần một ngôi sao để khỏa lấp vị trí này. Xét nhiều mặt cả về con người lẫn phong cách thi đấu, Lingard có vẻ như đã được BLĐ Pháo thủ “chấm” như một hạt nhân mới trong lối chơi của Arsenal.

Hợp đồng hiện tại của Lingard với Man United sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2021 và Arsenal được cho là chỉ cần bỏ ra 20 triệu bảng là có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Trên thực tế, mối quan hệ làm ăn giữa hai đội bóng là khá tốt với những thương vụ qua lại thời gian gần đây như Danny Welbeck, Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal "rước" Lingard về Emirates với giá không tưởng