Thể thao

Arsenal lao đao vì "bão" chấn thương

Minh Anh 26/09/2024 - 19:25

Trước loạt đại chiến tại Premier League và Champions League đầy cam go, Arsenal đang bị thiếu đi hàng loạt trụ cột vì chấn thương. HLV Mikel Arteta đã rất lo lắng về tình hình nhân sự của đội bóng.

Trong loạt các trận đấu tiếp theo của Premier League và Champions League, Arsenal sẽ phải chạm trán với nhiều đối thủ mạnh như Leicester City, Liverpool và Chelsea. Nhưng điều khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng là sự vắng bóng của hàng loạt trụ cột từ hàng công đến hàng phòng ngự.

doi-truong.jpg
Odegaard dính chấn thương nặng, vắng mặt 8 tuần.

Đặc biệt là việc Odegaard dính chấn thương nặng và phải vắng mặt 8 tuần. Theo báo cáo từ The Mirror, Odegaard dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Nottingham Forest, trận đầu tiên của Arsenal sau đợt nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 11.

Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ ít nhất 10 trận, bao gồm cả những trận đấu quan trọng tại Premier League và Champions League.

Như vậy, Odegaard sẽ không thể tham dự những trận đấu then chốt trong chiến dịch của Arsenal. Điều này bao gồm cả các trận đại chiến với Paris Saint-Germain và Shakhtar Donetsk tại Champions League, cùng chuyến làm khách đến Inter Milan vào đầu tháng 11.

Ngoài ra, Arsenal sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ của Odegaard trong 7 trận Premier League, bao gồm cả cuộc đọ sức quan trọng với Manchester City vào cuối tháng 9, cùng với các trận gặp Liverpool, Newcastle United và Chelsea.

Đối với Arsenal, sự vắng mặt của Odegaard không chỉ là mất đi một cầu thủ tài năng mà còn là mất đi "linh hồn" của đội bóng. HLV Arteta đã thừa nhận rằng việc thiếu Odegaard sẽ là một bài kiểm tra lớn cho Arsenal khi họ phải thích nghi với việc thiếu vắng nhạc trưởng của mình.

chan-thuong3.jpg
Arsenal đang đối mặt với một thách thức lớn về nhân sự.

Sau Odegaard là đến thủ thành David Raya và bộ đôi hàng thủ Jurrien Timber và Ben White cũng phải nghỉ thi đấu một thời gian do chấn thương. Trong khi đó, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Mikel Merino đang trong quá trình hồi phục.

HLV Mikel Arteta sẽ phải đối mặt với bài toán khó giải về vấn đề nhân sự. Bởi những cầu thủ trên hàng ghế dự bị cũng không quá xuất sắc. Trong khi đó những lỗ hổng tại hàng phòng ngự cũng chưa được xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal lao đao vì "bão" chấn thương