Arsenal-Everton: Kịch tính những phút cuối

Hà Sơn| 14/12/2016 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 14-12, diễn ra trận đấu quan trọng quyết định đến ngôi đầu Giải ngoại hạng Anh (Premier League) của Arsenal khi làm khách Everton, nhưng kịch tính đã đến ở những phút cuối cùng...

Arsenal-Everton: Kịch tính những phút cuối

Williams mang về bàn thắng quan trọng trên sân nhà khi Everton tiếp Arsenal rạng sáng nay. ảnh: Daily Mail

Khởi đầu không quá ấn tượng nhưng Arsenal vẫn tìm được bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của Sanchez từ cú đá phạt có phần may mắn. Nhưng đó là đểm sáng duy nhất của Pháo thủ có được trong trận này. Về thế trận, lối chơi các học trò HLV Wenger không thể hiện được nhiều trên sân Goodison Park.

Cuối hiệp một, Everton tổ chức phản công khá cơ bản theo kiểu Anh truyền thống, người tạt bóng vào là Baines để cho Coleman bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Petr Cech. Đây là bàn thắng mở ra điều kỳ diệu cho các cầu thủ chủ nhà, bởi đã 5 trận đội chủ sân Goodison Park không thắng.

Hiệp hai diễn ra khá tẻ nhạt cho tới tận những phút thi đấu cuối cùng kịch tính mới diễn ra. Bốn phút trước khi hết giờ Williams bên phía Everton đã có pha đánh đầu đập đất sau khi nhận đường chuyền tốt của đồng đội, nâng tỷ số lên 2-1. Đây là bàn thắng quyết định cắt chuỗi 15 trận bất bại của Arsenal, đồng thời lấy đi cơ hội leo lên ngôi đầu bảng của các pháo thủ.

Arsenal-Everton: Kịch tính những phút cuối

Coleman đánh đầu gỡ hòa ở những phút cuối hiệp một. ảnh: Getty

Nhưng đội chủ nhà Everton còn tạo ra thêm kịch tính nữa ở phút 90 khi hậu vệ Jagielka nhận thẻ đỏ rời sân. Trong các phút thêm giờ, 10 cầu thủ chủ nhà đã làm tất cả để giữ được thành quả. Arsenal trắng tay ra về khi không giành nổi một điểm, họ đã bị Chelsea bỏ lại phía sau trong cuộc đua dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal-Everton: Kịch tính những phút cuối