Arsenal chính thức chào đón tân binh Gabriel Magalhaes

Minh Anh| 02/09/2020 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng các cổ động viên Arsenal đã đón nhận niềm vui khi trang chủ của họ thông báo về việc Gabriel Magalhaes đã trở thành cầu thủ chính thức và sẽ mặc áo số 6 ở mùa giải tới.

Gabriel, 22 tuổi, tên đầy đủ là Gabriel dos Santos Magalhaes, khởi đầu sự nghiệp ở đội bóng Brazil Avai FC, sau đó anh gia nhập Lille ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017. Gabriel được Lille cho Troyes và Dinamo Zagreb mượn trong một thời gian ngắn.

Arsenal chính thức chào đón tân binh Gabriel Magalhaes

Gabriel là trung vệ mạnh mẽ và chơi bóng kỹ thuật. Ảnh: Getty.

Ngay sau đó hậu vệ này đã chiếm được vị trí đá chính và góp công lớn giúp Lille giành vị trí thứ 4 chung cuộc tại Ligue I mùa giải trước. Gabriel Magalhaes được biết đến như một trụ cột ở hàng phòng ngự. Để cướp được bóng ở chân của cầu thủ này là điều không hề dễ dàng.

Từ thời điểm khoác màu áo Lille, Gabriel đã được nhiều nhà cầm quân để ý và luôn có những lời mời hậu hĩnh. Nhưng chỉ có lời mời của HLV Arteta thì Gabriel mới giật đầu và chính thức tới Arsenal. Vị thuyền trưởng này đã đánh giá rất cao và cũng chính là người trực tiếp gọi điện để thuyết phục Gabriel từ chối những lời mời từ Napoli hay Everton để gia nhập Arsenal.

Arsenal chính thức chào đón tân binh Gabriel Magalhaes

Trang chủ Arsenal xác nhận họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

"Chúng tôi chào đón Gabriel tới Arsenal. Cậu ấy có những phẩm chất sẽ giúp chúng tôi cải thiện khả năng phòng thủ. Cậu ấy đã chứng minh được tài năng trong màu áo Lille và chúng tôi rất chờ đợi sẽ được chứng kiến cậu ấy tỏa sáng trong vai trò 1 cầu thủ Arsenal," - HLV Arteta cho biết.

Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo báo chí Anh thì Arsenal đã phải trả cho Lille 30 triệu Euro, còn trung vệ người Brazil đã ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương khoảng 40 nghìn Bảng/tuần với Pháo thủ.

Trang chủ của CLB Arsenal thông báo về việc Gabriel Magalhaes đã trở thành cầu thủ của đội và sẽ mặc áo số 6 ở mùa giải tới. Hiện Gabriel đã bước sang ngày thứ 8 trong quá trình cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh vào nước Anh.

Arsenal chính thức chào đón tân binh Gabriel Magalhaes

Gabriel Magalhaes đã trở thành cầu thủ của đội và sẽ mặc áo số 6 ở mùa giải tới.

Giám đốc Kỹ thuật Edu của Arsenal phát biểu: "Chúng tôi hạnh phúc khi ký hợp đồng với Gabriel. Đây là cầu thủ Arsenal quan tâm trong thời gian dài. Gabriel được nhiều CLB liên hệ, do đó chúng tôi tự hào vì kết thúc vụ chuyển nhượng".

Ngay sau khi hoàn tất quy định này, trung vệ người Brazil sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1 Ngoại hạng Anh gặp Fulham vào ngày 12/9 tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal chính thức chào đón tân binh Gabriel Magalhaes