Arsenal cầm hoà Liverpool : Điểm mười cho Cech

Mạnh Nguyễn| 25/08/2015 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal và Liverpool đã cùng nhau chia điểm trong trận đấu muộn ở vòng 3 Premier League diễn ra vào rạng sáng 25/8 trên sân Emirates.

Hành quân đến làm khách trên sân của Arsenal, Liverpool thiếu vắng thủ quân Jordan Henderson do dính chấn thương và Luscas Leiva là người thay thế. Trên hàng công của The Kop là bộ ba Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Christian Benteke.

Bên phía Arsenal, thủ môn Petr Cech tiếp tục trấn giữ khung thành. Chính sự xuất sắc của cựu thủ thành Chelsea đã giúp cho Pháo thủ giữ sạch lưới trong trận đấu này.

Arsenal cầm hoà Liverpool : Điểm mười cho Cech

Petr Cech xuất sắc giúp Arsenal giữ sạch lưới trước Liverpool

Thi đấu trên sân khách, HLV Brendan Rodgers đã lựa chọn lối chơi pressing khá hiệu quả khiến hàng thủ của Arsenal nhiều phen lúng túng ngay trên sân nhà. Ngay ở phút thứ ba, Coutinho đã có cú đặt lòng đưa bóng đi trúng xà ngang của thủ môn Petr Cech.

Đến phút 24, từ đường chọc khe của Coutinho, Milner băng vào dứt điểm nhưng may mắn cho Pháo thủ là Cech đã cản phá thành công. Phút 39, cũng lại là tài năng của Cech gúp Arsenal không phải nhận bàn thua từ cú đệm bóng cận thành của Benteke.

Nếu Cech phải vất vả bảo vệ khung thành Arsenal thì bên phía đội khách, thủ môn Mignolet của Liverpool cũng nỗ lực giữ sạch lưới. Thậm chí ở phút thứ 8, mành lưới của Mignolet đã rung lên sau cú dứt điểm của Ramsey, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Arsenal cầm hoà Liverpool : Điểm mười cho Cech

Arsenal và Liverpool chia điểm bằng tỉ số hoà 0-0 ở vòng 3 Premier League

Sau giờ nghỉ giải lao, Arsenal chơi chủ động hơn khiến Liverpool phải lui về phần sân nhà. Phút 62, Giroud có được tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Mignolet, nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại bị thủ môn người Bỉ cản phá. Mignolet cũng đã ra vào hợp lý để vô hiệu hoá các cú sút của Arsenal.

Đến cuối trận đấu, Arsenal và Liverpool cùng chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên cả Cech và Mignolet đều xuất sắc ở vai trò của người gác đền nên không có bàn thắng nào được ghi cho đến khi trọng tài nổi còi báo hiệu kết thúc trận đấu.

Với việc cầm hoà Arsenal ngay trên sân Emirates, Liverpool đã có được 7 điểm sau 3 vòng đấu và quan trọng hơn là The Kop vẫn giữ sạch lưới từ đầu mùa giải đến giờ. Còn Arsenal mới chỉ có được 4 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal cầm hoà Liverpool : Điểm mười cho Cech