Arda Turan bất ngờ cập bến Barcelona

M.N(TH)| 02/07/2015 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin rằng Adra Turan sẽ cập bến Barcelona chứ không phải là một đội bóng tại Premier League như tin đồn trước đó.

Arda Turan và người đại diện của anh - ông Ahmed Bulut, đã từng khẳng định sẽ rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thậm chí ông Ahmed Bulut còn tuyên bố bến đỗ mới của chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là một đội bóng tại Premier League. Khi đó mọi sự đồn đoán đều nằm ở hai cái tên Chelsea và M.U, bởi cả hai được cho là đã sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để có chữ ký của Turan.

Arda Turan bất ngờ cập bến Barcelona

Arda Turan có lẽ sẽ cập bến Barcelona trong vài ngày tới

Thế nhưng sáng nay, truyền thông Tây Ban Nha đã bất ngờ khẳng định Arda Turan sẽ cập bến Barcelona, đội bóng vốn luôn là kình địch của Atletico Madrid. Để giải phóng hợp đồng của Turan với đội bóng cũ, Barcelona đã chi ra 35 triệu euro. Trước đó, đội chủ sân Calderon đã ra giá 41 triệu euro nhưng cả Chelsea và M.U đều không đưa ra giá thương lượng nên con số 35 triệu euro của Barca thực sự là khá thuyết phục. Không những thế, Atletico có thể vẫn được mượn Turan đến tháng 1/2016 bởi Barca vẫn đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng nên phải đến năm sau mới được đón tân binh.

Arda Turan được xem là sự thay thế thích hợp cho Xavi, cầu thủ đã chuyển sang Trung Đông trước đó. Nếu Arda Turan về sân Nou Camp thì đây sẽ là thương vụ thứ hai của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó Barca đã chiêu mộ thành công hậu vệ Alex Vidal của Sevilla.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arda Turan bất ngờ cập bến Barcelona