Công nghệ

Apple Watch Ultra mới ra mắt cùng iPhone 15?

Thục Anh (TH) 27/06/2023 - 14:14

Lộ trình sản phẩm sắp tới của Apple, bao gồm Apple Watch Ultra và iPhone 15, vừa được Bloomberg tiết lộ.

Theo chuyên gia của Bloomberg, Mark Gurman, Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai được công bố và phát hành vào cuối năm nay, có lẽ là vào tháng 9 tới đây.

apple-watch-ultra-2-sap-ra-mat.jpg
Apple sẽ thực hiện chu kỳ phát hành đồng hồ thông minh cao cấp mới mỗi năm một lần?

Tuy nhiên, những tin đồn trước đây chỉ ra rằng, Apple có thể mất một thời gian để hoàn thiện Watch Ultra thế hệ thứ hai, nên có thể đẩy thời gian sản phẩm xuất hiện trên thị trường thêm ít nhất một năm nữa. Đó là điều hoàn toàn có khả năng, bởi Apple Watch Ultra không phải là một sản phẩm tiêu chuẩn và Apple dường như đang nghiên cứu các tính năng nâng cao hơn của sản phẩm này với thời gian hoàn thiện lâu hơn.

Đầu năm nay, nhà phân tích Jeff Pu cho biết, chiếc Watch Ultra thế hệ thứ hai sẽ thay thế màn hình LTPO AMOLED 1,92 inch trên phiên bản hiện tại bằng màn hình micro-LED 2,1 inch. Và ông Pu cũng nhấn mạnh chiếc đồng hồ tiếp theo của Apple Watch Ultra sẽ xuất hiện trong quý 3 năm nay.

Ngoài ra, một chuyên gia đáng tin cậy khác là Ross Young đến từ DSCC cũng cho biết, việc Apple Watch Ultra 2 chuyển sang màn hình microLED có thể thành hiện thực, nhưng điều đó sẽ chỉ xảy ra vào năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Ultra mới ra mắt cùng iPhone 15?