Apple Watch Pro lộ diện trước ngày ra mắt

Thục Anh (TH)| 06/09/2022 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh 3D về chiếc Apple Watch Pro vừa được hàng loạt trang tin quốc tế chia sẻ.

Theo đó, thiết bị sẽ sở hữu một phím bấm mới ở cạnh trái, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh một số tính năng đặc biệt. Nguồn tin từ Bloomberg cho biết phím bấm này có thể được sử dụng để khởi chạy một số ứng dụng, tính năng hoặc kích hoạt các bài tập cụ thể.

Trong một rò rỉ mới đây từ case của chiếc Apple Watch Pro, chiếc đồng hồ thông minh này có thiết kế hoàn toàn khác so với phiên bản thế hệ cũ. Tổng thể thiết kế vẫn thừa hưởng từ các phiên bản trước đó, tuy nhiên, các đường viền xung quanh được vát thẳng hơn.

screen-shot-2022-09-06-at-07-24-03.jpg
Bản dựng 3D được cho là của Apple Watch Pro

Từ những rò rỉ này, phần nào chúng ta cũng phần nào đoán định được Apple sẽ áp dụng thiết kế 'phẳng' tương tự iPhone 13, iPad Pro trên mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới.

Một số tin đồn trước đây cho biết Apple Watch Pro sẽ có màn hình lớn hơn so với các phiên bản Watch hiện tại. Phần vỏ máy nhiều khả năng được hoàn thiện từ chất liệu titan.

Theo Bloomberg, Apple Watch Pro sẽ có mức giá khởi điểm từ 900 USD. Dự kiến, Apple sẽ giới thiệu loạt đồng hồ thông minh mới, bao gồm Apple Watch Pro, Watch Series 8 và Watch SE tại sự kiện "Far out" diễn ra vào ngày 7/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Pro lộ diện trước ngày ra mắt