Xiaomi ra mắt Watch S2

Thục Anh (TH)| 14/12/2022 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xiaomi mới đây đã tổ chức sự kiện lớn nhất của mình tại Trung Quốc, nơi công ty công bố nhiều sản phẩm bao gồm dòng Xiaomi 13, Buds 4, MIUI 14,…

Xiaomi giới thiệu thêm một mẫu đồng hồ thông minh mới có tên Watch S2, kế nhiệm cho dòng Watch S1 ra mắt cách đây gần 1 năm. Xiaomi Watch S2 mang tới nâng cấp về các tính năng sức khoẻ, trong khi giá bán không quá cao.

Xiaomi Watch S2 có hai kích cỡ mặt số tròn là 42mm và 46mm. Nó có hai nút vật lý hình thuôn dài ở cạnh phải. Đồng hồ thông minh này có khung giữa làm bằng chất liệu thép không gỉ và kính sapphire. Biến thể 42mm cung cấp màn hình 1.32 inch trong khi model 46mm có màn hình 1,43 inch. Cả hai đều có tấm nền AMOLED với độ phân giải 466 x 466 pixel. Chúng được có khả năng chống nước lên đến 5 mét.

xiaomi-watch-s2.jpeg
Xiaomi Watch S2

Về tính năng sức khoẻ, Xiaomi Watch S2 trang bị cảm biến đo nhịp tim và SpO2. Bên cạnh đó, Xiaomi trang bị cho Watch S2 khả năng theo dõi thành phần cơ thể, như tỷ lệ mỡ, khối lượng cơ xương, khối lượng protein... Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần đặt 2 ngón tay vào nút vật lý ở cạnh phải. Tính năng này khá giống trên Galaxy Watch. Ngoài ra đồng hồ cũng có khả năng đo nhiệt độ bề mặt da, theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng hay chu kỳ kinh nguyệt dành cho người dùng nữ. Đồng hồ tích hợp hơn 100 chế độ luyện tập thể dục thể thao khác nhau.

Xiaomi Watch S2 cũng được tích hợp micro và loa ngoài nên người dùng có thể gọi điện thoại qua Bluetooth. Ngoài ra, đồng hồ này còn có một tính năng theo dõi an toàn sẽ gửi trợ giúp đến các danh bạ được thiết lập sẵn của người dùng. Smartwatch mới của Xiaomi hỗ trợ GPS, Bluetooth 5.2 và NFC. Biến thể 46mm có pin 500mAh và được cho là có thời lượng sử dụng kéo dài 12 ngày, trong khi model 42mm được cung cấp bởi pin 305mAh và được đánh giá là có thời lượng sử dụng 7 ngày.

Giá bán khởi điểm của Xiaomi Watch S2 tại thị trường Trung Quốc là từ 999 tệ, tương đương 3,4 triệu đồng.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt Watch S2