Apple Watch Series 7 có thể "trễ hẹn" với người dùng

Thục Anh (TH)| 02/09/2021 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple Watch thế hệ mới đang gặp vấn đề về sản xuất và có thể sẽ không kịp ra mắt cùng với iPhone 13 trong tháng này.

Theo các nguồn tin từ Nikkei Asia và Bloomberg, Apple đang gặp một số vấn đề đối với dây chuyền sản xuất thế hệ đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7. Nguyên nhân được cho là do thiết kế mới của dòng sản phẩm này quá phức tạp và khác biệt so với thế hệ trước, khiến cho đồng hồ làm ra có tỷ lệ lỗi cao.

Nikkei cho biết thêm, các hoạt động sản xuất đồng hồ đang tạm dừng để Apple và các nhà cung cấp giải quyết các khó khăn trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt. Một số chuyên gia công nghệ dự đoán, Apple Watch mới nhiều khả năng không được công bố cùng lúc với iPhone 13 và iPad mini 6 vào ngày 14/9.

apple-watch-series-7-2-1630470094516.jpg
Apple Watch Series 7.

Các nguồn tin rò rỉ cho biết Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo huyết áp. Nhà sản xuất sẽ phải bổ sung nhiều bộ phận hơn vào thân máy, trong khi kích thước tổng thể chỉ tương đương thế hệ cũ. Điều đó khiến cho quy trình sản xuất gặp nhiều khó khăn.

Apple Watch thế hệ mới dự kiến tăng kích thước màn hình lên 41 mm và 45 mm thay vì 40 mm và 44 mm như hiện nay. Dòng series 7 vẫn dùng tấm nền OLED thay vì micro LED - công nghệ màn hình đang được Apple đầu tư phát triển. Do đó, viền màn hình vẫn chưa thể được làm mỏng nhiều hơn trước. Thiết kế núm vặn Digital Crown, núm bấm và micro cũng không khác biệt so với bản hiện tại.

Ngoài ra, điểm nâng cấp đáng chờ đợi nhất trên thiết bị này đến từ thiết kế vuông vức, với phần cạnh viền được vát phẳng, thay vì bo cong như những sản phẩm tiền nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 7 có thể "trễ hẹn" với người dùng