Apple Watch 2 dự kiến ra mắt tháng 6, mỏng hơn đến 40%

Kiên Trung| 11/04/2016 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu các dự đoán là chính xác thì chiếc smartwatch thế hệ mới sẽ mang đến một thiết kế mỏng ấn tượng, thậm chí pin trên máy cũng cải thiện.

Phiên bản kế thừa của Apple Watch đã được đồn đại trong vài tháng nay, với hầu hết các dự đoán cho biết máy sẽ được ra mắt vào năm 2016. Những thông tin đáng tin cậy mới nhất cho biết sản phẩm đeo tay của Apple nhiều khả năng xuất hiện tại sự kiện WWDC năm nay, dự kiến trong khoảng từ 13-17/6 với một kiểu dáng mỏng hơn đáng kể so với bản Watch gốc.

Apple Watch 2 dự kiến ra mắt tháng 6, mỏng hơn đến 40%

Apple Watch 2 sắp tới sẽ có kích thước mỏng ấn tượng

Thông tin này xuất phát từ Brian White thuộc nhóm nhà phân tích đến từ phố Wall, người đang thực hiện chuyến tour du lịch đến các nhà máy công nghệ cao tại Trung Quốc.

Sau cuộc họp với chuỗi cung ứng và công ty sản xuất, White nói rằng ông ấn tượng với những thông tin về Watch 2, và dự đoán nhiều khả năng sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 9, thời điểm mà iPhone 7 dự kiến ra mắt. Điều này cho thấy, một smartwatch mới của Apple dường như có khả năng được công bố trong 2-3 tháng tới, tại sự kiện WWDC hàng năm diễn ra vào tháng 6.

Không có thông tin đề cập đến thời điểm Apple Watch 2 được giao đến khách hàng, nhưng nếu thực hiện theo phương thức điển hình thì sản phẩm có thể được đặt hàng sau đó một vài tuần. Thiết kế của sản phẩm sẽ mỏng hơn trong khoảng từ 20% đến 40% so với Watch thế hệ đầu tiên, một con số đáng kể.

Các chi tiết về tính năng mới hoặc thay đổi có trên Apple Watch 2 vẫn còn khá ít, nhưng vỏ mỏng hơn đã được đề cập nhiều lần trong các dự đoán và tin đồn trước đây. Có thể sản phẩm sẽ có tuổi thọ pin tốt hơn, một điều khó tin nếu Apple đang tính chuyện tạo ra Watch 2 mỏng hơn nhiều. Ngoài ra, máy còn được cho là tích hợp camera FaceTime và GPS.

Báo cáo liên quan đến Apple Watch thế hệ thứ hai bắt đầu được đưa ra vào mùa thu năm ngoái, với một số thông tin có nguồn gốc từ Trung Quốc. Gần như tất cả đề cập đến việc sản phẩm sẽ được ra mắt vào cuối quý 2/2016, tương ứng với dự đoán mới từ White.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch 2 dự kiến ra mắt tháng 6, mỏng hơn đến 40%