Apple thiết kế khẩu trang dành riêng cho nhân viên

Thảo Vân (Theo Cnet)| 11/09/2020 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các nhóm thiết kế của Apple đã phát triển loại khẩu trang dành riêng cho nhân viên để đảm bảo an toàn cho họ trong khi làm việc giữa đại dịch Covid-19.

Loại khẩu trang mới có thiết kế 3 lớp để lọc các hạt. Chúng có thể được rửa và tái sử dụng tối đa 5 lần và có hình dạng hình tam giác rõ nét hơn ở phía trên so với các loại khẩu trang khác. Khẩu trang được trang bị tấm phủ ở cả trên mũi và dưới cằm cùng với dây tai có thể điều chỉnh được giúp người dùng cảm thấy thoải mái và không gặp khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Apple thiết kế khẩu trang dành riêng cho nhân viên

Apple vẫn chưa trả lời yêu cầu bình luận về loại khẩu trang này.

Khẩu trang thiết kế đặc biệt của Apple đánh dấu cách thức mới nhất mà công ty đã cố gắng giải quyết những thách thức trong việc duy trì hoạt động kinh doanh giữa cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng. Cho đến nay, Covid-19 đã gây bệnh cho hơn 27 triệu người trên toàn thế giới, khiến ít nhất 904.000 người tử vong.

“Gã khổng lồ” công nghệ này là một trong những công ty lớn đầu tiên cảnh báo công khai rằng Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng và hoạt động trên toàn thế giới.

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, hầu hết nhân viên của Apple làm việc tại nhà và công ty vẫn tiếp tục trả lương cho nhân viên bán lẻ trong thời gian đóng cửa các cửa hàng. Nhân viên tiếp tục hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple thiết kế khẩu trang dành riêng cho nhân viên