Apple sẽ cung cấp tùy chọn màu đỏ dành cho iPhone 2017

Diệp Hân| 12/12/2016 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple đã bổ sung thêm một vài màu sắc mới cho iPhone ra mắt mỗi năm trong thời gian gần đây, và năm sau điều này có thể tiếp tục xảy ra với iPhone 2017.

Theo blog Macorakara của Nhật Bản - một trang web nổi tiếng với những tin đồn khá tốt liên quan đến Apple - cho biết thiết bị hàng đầu vào năm sau của công ty công nghệ Mỹ sẽ có sẵn trong một lựa chọn màu đỏ, màu sắc chưa từng có trên một sản phẩm Apple trước đây. Hãy nhớ rằng Macotakara cũng chính là trang web đầu tiên cung cấp tin đồn về việc Apple loại bỏ jack cắm tai nghe trên iPhone 7.

Apple sẽ cung cấp tùy chọn màu đỏ dành cho iPhone 2017

iPhone 2017 sẽ có 3 phiên bản, trong đó chỉ một phiên bản đặc biệt có thiết kế đột phá

Bên cạnh thông tin về màu sắc đỏ mới, trang Macotakara khẳng định thêm rằng thiết kế cơ bản của chiếc điện thoại này vẫn được giữ nguyên, và nâng cấp chính trên sản phẩm nằm ở chip xử lý mới - chip Apple A11. Nguồn tin cho biết thiết kế iPhone 2017 (tên tạm gọi iPhone 7S) dường như sẽ không trang bị tính năng sạc không dây hoặc khung kính.

Trước khi thông tin từ Macotakara được đăng tải, nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities - cũng là một trong những nhà phân tích có những thông tin khá chính xác về iPhone của Apple - đã cho biết Apple sẽ tung ra một phiên bản iPhone đặc biệt không đi kèm hậu tố S với tên gọi thực sự là iPhone 8. Điểm nổi bật của phiên bản này chính là việc nó trang bị màn hình kính cong, màn hình OLED và khả năng sạc không dây.

Nhìn chung, thông tin phiên bản màu đỏ thực sự là điều rất được người hâm mộ sản phẩm Apple quan tâm. Người dùng Apple vốn được biết đến như là những người thích mua sắm một sản phẩm có màu sắc độc đáo nhất trong từng thời điểm, ít nhất trong những năm gần đây. Chẳng hạn như iPhone 7 và 7 Plus phiên bản đen bóng (Jet Black) đã liên tục cháy hàng trong một thời gian, trong khi phiên bản đen mờ (Black) cũng cháy hàng trong những ngày đầu phát hành. Ngoài các màu sắc trên, iPhone 7 còn có các màu bạc, vàng hồng và vàng đồng.

Apple sẽ cung cấp tùy chọn màu đỏ dành cho iPhone 2017

Vỏ bảo vệ màu đỏ dành cho iPhone cho thấy những nét hấp dẫn nhất định

Thông tin về màu sắc đỏ mới ngày càng trở nên tin tưởng hơn khi mới đây Apple vừa tung ra chuyên trang về sản phẩm màu đỏ trên trang web https://www.apple.com/product-red/. Nếu iPhone 2017 có màu đỏ như là lựa chọn cố định thì phiên bản đặc biệt của nó phải có một màu sắc mới, hoặc ít nhất mang sắc thái mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sẽ cung cấp tùy chọn màu đỏ dành cho iPhone 2017