Apple ra mắt tai nghe AirPods Max giá 550 USD

Thục Anh (TH)| 09/12/2020 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

AirPods Max là mẫu tai nghe không dây trùm đầu (over-ear) với 5 màu sắc, hỗ trợ chống ồn chủ động.

Thay vì giới thiệu tại một sự kiện đặc biệt, chiếc tai nghe AirPods Max được Apple ra mắt một cách khá bất ngờ.

"AirPods là tai nghe phổ biến nhất trên thế giới, được yêu thích nhờ thiết lập dễ dàng, chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc và thiết kế mang tính biểu tượng. Với AirPods Max, chúng tôi đang mang trải nghiệm kỳ diệu của AirPods sang thiết kế trùm đầu, với âm thanh chất lượng cao", Greg Joswiak, Phó chủ tịch cao cấp về Tiếp thị toàn cầu của Apple cho biết.

05208122020.png

AirPods Max là tai nghe không dây trùm đầu đầu tiên mang thương hiệu AirPods của Apple

AirPods Max được bán ra với 5 màu sắc gồm bạc, xám, xanh dương, hồng và xanh lá. Người dùng có thể gập rồi cất tai nghe vào túi Smart Case để tiện di chuyển.

Headband của AirPods Max làm bằng thép không gỉ, đệm tai sử dụng chất liệu cao su non (memory foam) cho cảm giác thoải mái khi đeo, có thể thay nếu cần. Tương tự AirPods Pro hay Beats Solo Pro, AirPods Max cũng trang bị chip H1 giúp kết nối nhanh chóng với iPhone, iPad hay máy tính Mac.

Đặc biệt, AirPods Max còn được trang bị núm vặn Digital Crown tương tự như trên đồng hồ Apple Watch, cho phép người dùng vặn núm để điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát đang phát, nhận cuộc gọi hoặc kích hoạt trợ lý ảo Siri… bên cạnh núm vặn này, AirPods Max còn được trang bị một nút bấm để tắt/bật chế độ chống ồn chủ động.

Apple công bố thời lượng pin của AirPods Max lên đến 20 giờ và sạc bằng cổng Lightning. Khi đặt vào túi Smart Case, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ năng lượng thấp. Người dùng có thể mua cáp Lightning sang cổng 3,5 mm với giá 35 USD nếu muốn nghe có dây.

AirPods Max đang được cho đặt trước trên website Apple, dự kiến giao hàng từ 15/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple ra mắt tai nghe AirPods Max giá 550 USD