Apple lên kế hoạch phát triển smartwatch mới

Thục Anh (TH)| 19/06/2021 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Smartwatch thế hệ mới của Apple sẽ cải tiến về thiết kế với màn hình mỏng hơn, chip xử lý mới và nâng cấp kết nối Ultra Wide Band.

Thương hiệu quả táo cắn dở đang tìm cách làm mới dòng sản phẩm Apple Watch trong năm nay. Có thể đây sẽ là mẫu Apple Watch Series 7, với một bộ xử lý nhanh hơn, kết nối không dây cải thiện và màn hình được nâng cấp.

Theo các thông tin rò rỉ, Apple Watch Series 7 sẽ có thiết kế mới, vuông vắn hơn, tương đồng với iPad Pro (2021) và iPhone 12. Tuy nhiên, các cạnh vẫn bo tròn để không làm cấn tay người đeo.

apple-watch-series-7-green-and-2559-3391-1623688075.jpg

Apple Watch Series 7

Apple đã từng hướng đến việc đưa cảm biến đo thân nhiệt vào phiên bản Apple Watch của năm nay, nhưng điều đó nhiều khả năng trang bị sẽ xuất hiện ở phiên bản năm 2022. Cảm biến mới giúp các bệnh nhân tiểu đường theo dõi mức đường huyết của họ, vẫn chưa sẵn sàng để thương mại hóa trong vài năm tới.

Apple Watch Series 7 sẽ sử dụng kết nối Ultra Wide Band, cùng watchOS 8 cho phép thiết bị mở các loại khóa cửa thông minh, bên cạnh chip xử lý mới nhanh và mạnh hơn.

Trong năm 2022, ngoài chiếc Apple Watch Series 7, hãng còn cập nhật một phiên bản kế nhiệm cho chiếc Apple Watch SE thấp cấp hơn. Đồng thời, dòng sản phẩm mới dành cho các vận động viên chơi thể thao mạo hiểm đang được phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple lên kế hoạch phát triển smartwatch mới