Apple đang phát triển iPhone màn hình 8 inch sẽ ra mắt vào năm 2023

Thục Anh (TH)| 04/05/2021 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà phân tích Ming-chi Kuo vừa cho biết với giới đầu tư rằng Apple có kế hoạch tung ra một chiếc iPhone 8 inch có thể gập lại vào năm 2023.

Theo MacRumors, chuyên gia phân tích thị trường Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ tung ra một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2023. Ông cũng tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến đối tác cung cấp linh kiện cho thiết bị này.

Ông dự đoán điện thoại sở hữu màn hình OLED dẻo độ phân giải QHD+ đến từ Samsung Display, trong khi bộ điều khiển màn hình DDI sẽ đến từ Samsung Foundry. Ông cũng cho biết Apple sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng sợi nano bạc do TPK cung cấp vì nó có một số ưu điểm so với công nghệ Y-Octa của Samsung.

foldable_iphone_concept_feature.jpg

iPhone gập lại sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023

Theo Kuo, smartphone màn hình gập sẽ trở thành sản phẩm “phải có” đối với các nhà sản xuất lớn. Thiết bị này chính là tương lai của phân khúc điện thoại cao cấp. Ông tin rằng Apple tiếp tục giành được thắng lợi trong xu hướng mới.

Bên cạnh đó, ông Kuo cũng đưa ra thêm một số chi tiết đáng chú ý khác liên quan đến thị trường smartphone gập lại. Theo ông Kuo, Oppo, Vivo, Xiaomi và Honor sẽ tung ra các mẫu điện thoại gập lại mới vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022, và lô hàng smartphone gập lại bán ra thị trường sẽ tăng lên 17 triệu vào năm 2022 nếu tình trạng thiếu linh kiện được cải thiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Kuo đề cập đến sản phẩm này. Hồi tháng 3, Kuo dự đoán Apple đang lên kế hoạch tung ra thiết bị màn hình gập, kích thước 7,5 đến 8 inch vào năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple đang phát triển iPhone màn hình 8 inch sẽ ra mắt vào năm 2023