Apple công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 18/10

Thục Anh (TH)| 14/10/2021 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự kiện tháng 10 của Apple sẽ bao gồm các thiết bị mới như MacBook và AirPods 3.

Apple đã chính thức thông báo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 18/10 tới đây. Vào tháng 11 năm ngoái, Apple cũng đã tổ chức sự kiện để giới thiệu dòng MacBook M1 cùng các thiết bị khác. Liệu năm nay sản phẩm nào sẽ được Apple cho ra mắt?

Sự kiện sắp tới của Apple với tên gọi là 'Unleashed' sẽ được tổ chức vào 10h sáng ngày 18/10 tại Nhà hát Steve Jobs, California (tức 0h đêm ngày 19/10 theo giờ Việt Nam). Sự kiện lần này cũng sẽ được Apple tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Theo thông lệ hằng năm, khi có nhiều sản phẩm ra mắt vào các tháng mùa thu, Apple sẽ tổ chức sự kiện thứ hai vào tháng 10 hoặc tháng 11. Tại sự kiện sắp tới, Apple được dự đoán sẽ cho ra mắt dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch trang bị con chip M1X, cùng với tai nghe AirPods 3 và Mac mini M1X mới.

apple_event_3_1280x1882-800-resize.jpg
Thư mời sự kiện 'Unleashed' của Apple

Trong đó, MacBook với chipset Apple Silicon là dòng sản phẩm được nhiều người dùng mong chờ nhất tại sự kiện lần này. Theo đó, Apple được cho là đang phát triển dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới, thay thế cho dòng Pro 13 inch cũ và Pro 16 inch chạy chip Intel trước đây. Phiên bản mới sẽ trang bị vi xử lý M1X (tên gọi chưa chính thức), một phiên bản nâng cấp của vi xử lý M1 với nhiều nâng cấp về hiệu năng, nhiều nhân CPU và GPU hơn cũng như loại bỏ giới hạn về dung lượng RAM,...

Bên cạnh hiệu năng nâng cấp, MacBook Pro 14 được cho là sẽ mang tới một thiết kế mới, viền màn hình mỏng hơn, loại bỏ Touch Bar hay có thêm nhiều cổng kết nối hơn như có thêm khe cắm thẻ nhớ, cổng HDMI hay đáng chú ý nhất là "hồi sinh" cổng sạc MagSafe, thậm chí còn có thêm cả cổng USB-A.

Ngoài ra, một mẫu Mac mini mới trang bị vi xử lý mạnh hơn và có thiết kế mới cũng được dự đoán sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Cuối cùng, mẫu tai nghe AirPods 3 cũng sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện tháng 10. AirPods 3 là phiên bản nâng cấp của AirPods 2, được Apple thiết kế dựa trên AirPods Pro nhưng sẽ giữ kiểu dáng earbuds truyền thống, cải thiện về chất âm và thời lượng pin, có thể có thêm khả năng chống ồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 18/10