Apple có thể "khai tử" iPhone SE 4

Pv| 23/12/2022 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của Tianfeng Securities đã đưa ra một báo cáo mới cho biết Apple có thể hủy bỏ hoặc trì hoãn kế hoạch ra mắt iPhone SE thế hệ tiếp theo, tạm gọi iPhone SE 4.

Theo Kuo, nguyên nhân cho sự thay đổi này đến từ nhu cầu hạn chế của người dùng đối với các mẫu iPhone tầm trung và cấp thấp, bao gồm iPhone SE 3, iPhone 13 Mini và iPhone 14 Plus.

tuong-lai-danh-cho-phien-ban-ke-nhiem-cua-iphone-se-the-he-thu-ba-van-con-la-dau-hoi.jpg
Tương lai dành cho phiên bản kế nhiệm của iPhone SE thế hệ thứ ba vẫn còn là dấu hỏi

Bên cạnh đó, ông cho rằng việc iPhone SE 4 chuyển sang thiết kế toàn màn hình sẽ khiến giá thành của thiết bị tăng, vì vậy Apple có thể cần phải kiểm tra lại mục tiêu sản phẩm và lợi ích đầu tư dành cho sản phẩm. Chưa hết, việc cắt giảm chi phí phát triển sản phẩm mới không cần thiết cũng sẽ giúp Apple vượt qua các thách thức của suy thoái kinh tế toàn cầu vào năm 2023.

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ iPhone SE 4 sẽ có kiểu dáng giống iPhone XR với màn hình LCD kích thước 6,1 inch. Tuy nhiên, báo cáo từ nhà phân tích Ross Young chỉ ra rằng Apple vẫn chưa đưa ra quyết định về kích thước hoặc công nghệ màn hình trên iPhone SE 4. Điều này cũng cho thấy thiết bị sẽ chưa sẵn sàng để phát hành vào năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple có thể "khai tử" iPhone SE 4