Apple chính thức phát hành iOS 15.1

Thục Anh (TH)| 28/10/2021 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple vừa phát hành iOS 15.1 và iPadOS 15.1 cho các thiết bị tương thích với một trong những tính năng nổi bật nhất là SharePlay.

Với SharePlay, người dùng có thể nghe các bài hát, xem phim hoặc chương trình truyền hình, hoàn thành bài tập cùng nhau hoặc chia sẻ màn hình của họ để xem các ứng dụng với bạn bè hoặc thành viên gia đình của họ trong khi gọi FaceTime..

SharePlay hiện được hỗ trợ bởi Apple Music, Apple TV+ và Apple Fitness+, cũng như Disney+, ESPN+, HBO Max, Hulu, MasterClass, Paramount+, Pluto TV, SoundCloud, TikTok, Twitch và sẽ đến với các dịch vụ khác trong tương lai. Nó hoạt động trên iPhone, iPad, Mac và Apple TV.

2_229.jpg
Apple phát hành iOS 15.1

Theo AppleInsider, bản cập nhật phần mềm mới hiện có sẵn dưới dạng tải xuống miễn phí qua OTA cho các mẫu iPhone và iPad tương thích. Người dùng có thể làm điều này bằng cách điều hướng đến Settings > General > Software update.

Bản cập nhật này của Apple mang đến cho các mẫu iPhone và iPad nhiều tính năng mới, bao gồm cho phép lưu trữ hồ sơ tiêm chủng Covid-19 trong ứng dụng Wallet để dễ dàng trình bày tại các doanh nghiệp hoặc các địa điểm khác.

Giống như tất cả các bản cập nhật phần mềm của công ty từ trước đến nay, iOS 15.1 và iPadOS 15.1 đều chứa các bản sửa lỗi và cải tiến cơ bản. Số bản dựng của bản phát hành iOS 15.1 là 19B74.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple chính thức phát hành iOS 15.1