Apple bắt đầu cho phép đặt hàng tai nghe AirPods với giá 159 USD

Kiên Trung| 14/12/2016 06:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng mọi người đã có thể đặt hàng AirPods - chiếc tai nghe không dây với màu trắng được bán với mức giá 159 USD mà Apple công bố vào tháng 9.

Ở thời điểm ra mắt đầu tiên, Apple dự kiến sẽ phát hành AirPods ra thị trường vào cuối tháng 10, nhưng công ty đã phải đối mặt với những khó khăn không rõ trong quá trình sản xuất khiến sản phẩm liên tục bị trì hoãn trong nhiều tuần.

Apple bắt đầu cho phép đặt hàng tai nghe AirPods với giá 159 USD

Hộp dựng AirPods kiêm luôn chức năng sạc pin cho tai nghe không dây của Apple

Gần đây, những suy đoán về những vấn đề gây ra sự chậm trễ của AirPods ngày càng được đưa ra nhiều hơn khiến nhiều người lo ngại sản phẩm sẽ không thể lên kệ trước khi kết thúc năm 2016. Tuy nhiên, bắt đầu từ bây giờ Apple đã cho phép người tiêu dùng đặt hàng AirPods trên website của mình, với ngày phát hành sớm nhất là 21/12, vì vậy nếu đặt mua thì mọi người phải chờ ít nhất 1 tuần.

Được biết, tai nghe AirPods của Apple cung cấp thời gian nghe nhạc kéo dài 5 giờ cho một lần sạc và đi kèm với một hộp đựng nhỏ đóng vai trò như là một bộ sạc không dây, có thể cung cấp cho tai nghe thêm 24 giờ sử dụng cho một lần sạc.

Bên cạnh đó, Apple cũng tích hợp vào tai nghe của mình chip tùy chỉnh W1 riêng của công ty. Đây là chip có nhiệm vụ giúp đảm bảo khả năng kết nối không dây của tai nghe AirPods với các thiết bị được dễ dàng với độ ổn định cao - vốn là những nhược điểm mà nhiều tai nghe Bluetooth khác thường gặp.

Apple bắt đầu cho phép đặt hàng tai nghe AirPods với giá 159 USD

Có vẻ như Apple đã khắc phục hầu như tất cả các vấn đề liên quan đến AirPods

AirPods cũng làm việc với tính năng trợ lý ảo Siri của Apple, cùng với đó là hệ thống phát hiện thông minh cho phép tạm dừng bản nhạc đang phát bất kể khi nào người dùng tháo một bên tai nghe ra khỏi tai. Đi kèm theo hộp đựng AirPods còn có một cáp Lightning được dùng để sạc pin.

Tai nghe AirPods của Apple tương thích với tất cả iPhone và iPad hiện đại chạy trên phiên bản iOS 10 trở lên, Apple Watch chạy watchOS 3 trở lên và máy tính Mac chạy macOS Sierra trở lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple bắt đầu cho phép đặt hàng tai nghe AirPods với giá 159 USD