Văn hóa - Du lịch

APC Corporation hợp tác cùng FPT Play đưa ‘Giao Lộ Thời Gian’ lên du thuyền Ambassador

P. V 16/05/2024 - 11:35

APC Corporation sẽ bắt tay cùng FPT Play đưa “Giao Lộ Thời Gian” lên du thuyền đẳng cấp Ambassador, vịnh Hạ Long với chủ đề xuyên suốt “Love in The Bay”. Số đầu tiên sẽ diễn ra ngày 14/06 và được phát sóng trên các nền tảng của FPT Play vào ngày 22/06.

Năm 2023, hơn 10.000 du khách đã trải nghiệm các đêm nhạc trên sân khấu nổi Vịnh Hạ Long - Love in The Bay by Ambassador Cruise. Sân khấu đặc biệt này được khán giả nhắc tới như một điểm đến độc đáo trên vịnh, được xem là sản phẩm du lịch mới lạ nhất hiện nay, thu hút được nhiều lượt du khách đến trải nghiệm vịnh di sản về đêm.

san-khau1.jpg
Sân khấu nổi trên Vịnh Hạ Long

Với phương châm dẫn đầu xu hướng, mang tới nhiều sản phẩm du lịch ấn tượng dành cho Hạ Long, du thuyền Ambassador chính thức hợp tác với FPT Play sản xuất chương trình “Giao Lộ Thời Gian - Love in The Bay" trên sân khấu du thuyền Ambassador, vịnh Hạ Long. Màn hợp tác đặc biệt này đánh dấu lần đầu tiên chương trình Giao Lộ Thời Gian được ghi hình trên sân khấu một du thuyền Hạ Long và có khán giả tham gia ghi hình trực tiếp.

hoang-hai1.jpg
Ca sĩ Hoàng Hải

Số đầu tiên vào ngày 14/6/2024, đánh dấu sự hợp tác giữa Love in The Bay by Ambassador Cruise và Giao Lộ Thời Gian sẽ chào đón sự xuất hiện của hai giọng ca thực lực bậc nhất V-Pop: Hoàng Hải và Hương Tràm. Hai khách mời của chương trình cùng những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền tên tuổi của họ sẽ được kết nối bởi Giám đốc âm nhạc, Nhạc sĩ Dương Cầm với loạt bản phối hoàn toàn mới dành riêng cho những đêm nhạc đặc biệt này.

“Với phương châm luôn hướng tới những sản phẩm du lịch độc đáo tại Hạ Long, chúng tôi tin rằng sự kết hợp với FPT Play trong việc sản xuất các chương trình Giao Lộ Thời Gian - Love in The Bay hứa hẹn mang tới trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác biệt tới khán giả trên du thuyền Ambassador, và thêm sự lựa chọn cho du lịch Hạ Long về đêm.

huong-tram-2.jpeg
Ca sĩ Hương Tràm

Nếu như năm 2023, Love in The Bay by Ambassador Cruise đã tạo được dấu ấn khi liên tục tổ chức các minishow với nhiều ca sĩ có tên tuổi thì năm 2024, chúng tôi muốn định vị lại concept độc đáo, mới mẻ, bài bản hơn, nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng thức âm nhạc cho khán giả", ông Nguyễn Hồng Nhật - Tổng Giám đốc APC Corporation, đơn vị vận hành du thuyền Ambassador chia sẻ.

duong-cam1.jpg
Nhạc sĩ Dương Cầm

Nhạc sĩ Dương Cầm là Giám đốc Âm nhạc và dẫn dắt chương trình, đây cũng là gương mặt quen thuộc với những khán giả của 3 mùa “Giao Lộ Thời Gian” với những bản phối đạt hơn 1 tỷ view trên mọi nền tảng phát sóng của FPT Play. Chia sẻ về lần hợp tác cũng như địa điểm ghi hình đặc biệt này, nhạc sĩ Dương Cầm khẳng định:

“Thách thức mới dành cho bản thân tôi khi thực hiện bản phối dành cho các ca sĩ trong mùa 4 đó là địa điểm ghi hình không phải ở trong trường quay, mà ở ngoài trời với 500 khán giả ngay trên du thuyền giữa vịnh. Khác với các mùa trước của Giao Lộ Thời Gian là sự kết hợp của giọng ca ở thế hệ khác nhau, khách mời tại mùa 4 đang là những ca sĩ “hot” nhất thời điểm hiện tại trên khắp các sân khấu âm nhạc cả nước.

Những bản phối mới mẻ và những màn “đổi hit" bất ngờ sẽ phù hợp với một sân khấu mở trên du thuyền vịnh Hạ Long, tôi tin rằng sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo nhất".

Lần kết hợp này giữa Love in The Bay by Ambassador Cruise và Giao lộ Thời Gian đã thể hiện mong muốn của APC Corporation cũng như FPT Play với hành trình sáng tạo và thay đổi không ngừng để chinh phục những sản phẩm mới của du lịch cũng như âm nhạc, góp phần lan tỏa nhiều giá trị mới.

Các số tiếp theo của Giao Lộ Thời Gian – Love in The Bay sẽ mang đến màn kết hợp của những giọng ca tên tuổi như Hà Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh hay Phương Linh… Số đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng với chất lượng 4K trên FPT Play vào 20 giờ, thứ Bảy ngày 22/06.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
APC Corporation hợp tác cùng FPT Play đưa ‘Giao Lộ Thời Gian’ lên du thuyền Ambassador