Văn hóa - Du lịch

Áo dài Việt Nam lung linh tại Phố cổ Hoa Lư Ninh Bình

Minh Anh 04/01/2024 - 07:50

Rất nhiều Hoa hậu, Á hậu đã trình diễn hai bộ sưu tập "Xuân thời" và "Giao xuân" tại Phố cổ Hoa Lư, TP Ninh Bình nhân dịp chào năm mới 2024 và hướng tới kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tại chương trình công chúng đã có dịp trải nghiệm không gian văn hóa đa sắc màu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Osen Ngọc Mai, NSƯT Quốc Nghiệp, ca sĩ Nhật Huyền, nhóm nhạc DaLAB…

ao-dai5.jpg
Chương trình nghệ thuật đặc biệt được tổ chức tại Phố cổ Hoa Lư, TP Ninh Bình.

Trong đó, phần xuất hiện của dàn người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, dàn Miss International Queen Việt Nam.

NTK Thạch Linh đã mang tới chương trình 2 BST thời trang mới nhất của mình dành cho năm mới 2024 là Xuân thời và Giao xuân. BST Xuân thời là những tà áo dài đơn giản nhưng vẫn mang nét kiêu sa, thanh lịch và đặc biệt phù hợp với những ngày Tết với những gam màu rực rỡ, tươi sáng.

Các thiết kế sử dụng các chất liệu chủ đạo là lụa cao cấp, lụa Hàn Quốc, tơ tằm, oganra, được điểm tô bởi những họa tiết mang hình ảnh đặc trưng của văn hóa, danh lam thắng cảnh Ninh Bình như Tràng An, chùa Bái Đính, Phố cổ Hoa Lư…

Xuân thời và Giao xuân là các BST nằm trong dự án Quảng bá văn hóa Việt Nam được NTK Thạch Linh khởi xướng nhằm lan tỏa vẻ đẹp của thiên nhiên, di tích lịch sử và con người của mỗi vùng đất thông qua ngôn ngữ thời trang, đặc biệt là tà áo dài.

Trong đó, các thiết kế đều được gắn liền với các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam, mỗi tỉnh thành là một BST mang đặc trưng riêng của mình.

ao-dai3.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy.
ao-dai4.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy và người mẫu nhí.
ao-dai6.jpg
Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo.
ao-dai2.jpg
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương.
ao-dai.jpg
Xuân thời và Giao xuân là các BST nằm trong dự án Quảng bá văn hóa Việt Nam được NTK Thạch Linh khởi xướng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Áo dài Việt Nam lung linh tại Phố cổ Hoa Lư Ninh Bình