Anh trai sát hại em gái vì mâu thuẫn

Thái Anh| 29/10/2021 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/10, theo thông tin từ UBND xã Phú Xuân (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát giữa hai anh em ruột trong cùng gia đình khiến một phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 28/10, Đỗ Trường Giang (37 tuổi), trú ở TP Thái Bình có về nhà tại Khu tái định cư Phú Xuân thuộc xã Phú Xuân, TP Thái Bình để mượn sổ hộ khẩu dùng vào việc riêng do chưa tách khẩu.

Thời điểm này, em gái ruột là chị Đ.Q.T (34 tuổi) ở cùng với mẹ nên hai anh em đã xảy ra mâu thuẫn. Do không kìm chế được, Đỗ Đình Giang đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nạn nhân không cử động. Sau khi gây án, Giang đã đến trụ sở công an đầu thú.

fb_img_1635424582516.jpg
Căn nhà nơi xảy ra sự việc (ảnh CTV)

Được biết, chị T. đã lấy chồng ở huyện khác, có 2 con nhỏ. Thời gian gần đây chị T. và con mới sinh về nhà bố mẹ đẻ chơi thì xảy ra chuyện đau lòng", lãnh đạo UBND xã Phú Xuân cho hay.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan CSĐT - Công an TP. Thái Bình phối hợp với 1 số đơn vị nghiệp vụ - Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh trai sát hại em gái vì mâu thuẫn