An ninh trật tự

Anh rể truy sát em vợ vì mâu thuẫn đất đai

PV 05/03/2024 - 13:53

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã khởi tố bị can, tạm giam đối với Dương Văn Cửu (SN 1968, trú tại thôn Khuẩy Lầy, xã Linh Phú, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về tội "Giết người".

Theo kết quả điều tra ban đầu, Dương Văn Cửu và anh Bàn Văn Kinh (em vợ của Cửu, trú tại thôn Khuổi Lầy, xã Linh Phú, huyện Chiêm Hóa) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau về vấn đề đất đai.

Khoảng 21h ngày 21/2/2024, anh Kinh đi uống rượu ở hàng xóm về và chửi mắng con gái (SN 2020). Cho rằng anh Kinh chửi mình, Cửu chạy xuống bếp lấy con dao tự chế rồi qua nhà truy sát nạn nhân.

Bị Cửu đâm nhiều nhát, anh Kinh chạy vào trong nhà kêu cứu rồi bất tỉnh. Sau đó, anh Kinh được mọi người đưa đến Trung tâm y tế cấp cứu.

Tại Cơ quan điều tra Dương Văn Cửu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 5/3, thông tin thêm về đối tượng, lãnh đạo UBND xã Linh Phú cho biết, Cửu từng có một đời vợ, nhưng đã ly hôn. Sau đó, đối tượng đi thêm bước nữa với một người phụ nữ khác.

Hôm xảy ra vụ việc, sau khi gây án, Cửu đã bỏ trốn vào khu rừng gần nhà. Sau đó, vì đói quá, đối tượng lẻn về nhà để tìm thức ăn thì bị lực lượng chức năng phát hiện, khống chế bắt giữ. Trước khi xảy ra vụ án trên, Cửu chưa có tiền án, tiền sự.

Về phía nạn nhân, do được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Hiện anh Kinh vẫn đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh rể truy sát em vợ vì mâu thuẫn đất đai