Angelina Jolie chính thức trở thành siêu anh hùng mới của Marvel

Chí Tâm| 07/05/2019 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Marvel vừa đưa ra danh sách một số nghệ sĩ tham dự casting phim The Eternals, trong đó đặc biệt nhất có sự xuất hiện của cái tên Angelina Jolie.

Sau khi Avengers: Endgame ra mắt vào tháng 4/2019, Kevin Feige - Chủ tịch của Marvel Studios cho biết, The Eternals là một trong những dự án mở đầu cho giai đoạn thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Đây là nhóm siêu anh hùng hoàn toàn mới, sở hữu sức mạnh khủng khiếp của một chủng tộc cổ xưa. Nhiều nhà phê bình nhận định mời tên tuổi lớn như Angelina Jolie là bước đi sáng suốt nhằm tạo thu hút cho dự án.

Angelina Jolie chính thức trở thành siêu anh hùng mới của Marvel

Tạo hình nhân vật "Sersi" trong truyện tranh Marvel. Ảnh: Marvel Studio

Angelina Jolie sẽ đảm nhận vai Sersi – dự kiến là một nhân vật chính trong phim. Theo nguyên tác, Sersi có thể vận dụng năng lực vũ trụ để khiến mình bất tử. Đồng thời, nhân vật này sở hữu siêu năng lực có thể điều khiển các phân tử trong cơ thể con người và đồ vật.

Hiện tại, ngoài Angelina Jolie chính thức xác nhận thì Marvel còn nhắm đến nam diễn viên Hàn Quốc Ma Dong Seok và tài tử John Wick Keanu Reeves cho bộ phim tiếp theo của giai đoạn 4 Eternals.

Angelina Jolie chính thức trở thành siêu anh hùng mới của Marvel

Tạo hình của Angelina Jolie trong Eternals

Angelina Jolie không xa lạ với vai diễn chuyển thể truyện tranh. Cô từng đảm nhận vai chính trong bộ phim Wanted của đạo diễn Mark Millar năm 2008.

Những năm gần đây, Angelina Jolie thường xuất hiện nhiều hơn trong vai trò đạo diễn. Các bộ phim do cô làm đạo diễn liên tục được đánh giá cao như In the Land of Blood and Honey (2011), Unbroken (2014) hay By the sea (2014).

Ngoài ra, vai diễn gần đây nhất của Angelina Jolie là Tiên hắc ám Maleficent trong siêu phẩm năm 2014 Người đẹp ngủ trong rừng cũng mang lại cho cô thành công không nhỏ trong sự nghiệp làm phim của mình. Bộ phim trở thành cú hit lớn tại phòng vé và mang về hơn 758 triệu USD cho Disney. Đồng thời nhận nhiều ý kiến tích cực lẫn phê bình, riêng vai diễn của Jolie thì rất được khen ngợi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie chính thức trở thành siêu anh hùng mới của Marvel