Angela Baby công khai "dằn mặt" Huỳnh Hiểu Hiểu Minh ngoại tình?

Minh Anh| 04/03/2021 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả Cbiz sục sôi đó chính là bài đăng trên Instagram của Angela Baby vào tối ngày 3/3. Chỉ với hai bức ảnh đầy ẩn ý, nữ diễn viên đã khiến netizen xôn xao bàn tán về việc cô đang ám chỉ Huỳnh Hiểu Hiểu Minh ngoại tình và làm cô khổ sở trong suốt thời gian kết hôn.

Thời gian gần đây tưởng rằng scandal ly hôn của Angela Baby tạm lắng xuống, vậy nhưng chính bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại có động thái gây sóng gió khi chia sẻ 2 bức tranh nhiều ẩn ý.

en.jpg
Hai bài đăng mới gây xôn xao của Angela Baby

Tối ngày 3/3, Angela Baby đăng tải hai bức ảnh đầy ẩn ý trên Instagram. Hình số 1 là một bé gái mặc áo cưới, hình số 2 nhân vật nữ trong hình đặt câu hỏi: "Bạn có lừa dối mình không?", nhân vật nam trả lời: "Không", kèm theo dòng nhắn: "Sự thật không quan trọng. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân".

Vì những thông điệp nhạy cảm trên bức hình mà netizen đang xôn xao bàn tán phải chăng Angela Baby cố ý "dằn mặt" Huỳnh Hiểu Minh, ngụ ý chồng đã lừa dối cô suốt thời gian vừa qua.

en3.jpg
Vì những thông điệp nhạy cảm trên bức hình mà netizen đang xôn xao bàn tán phải chăng Angela Baby cố ý "dằn mặt" Huỳnh Hiểu Minh.

Trên MXH, Cnet bình luận như sau: "Chưa bao giờ tôi thấy cô ấy đăng bài viết ám chỉ rõ rệt đến vậy", "Thế này thì cuộc hôn nhân của cả hai dễ 'toang' lắm", "Cô ấy cố tình ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình ư?", "Tin đồn là thật hả",...

Cùng với đó nhiều người nhận xét nói về độ đặc biệt của hai bức ảnh thì không có gì nổi bật. Cả về màu sắc lẫn hình thức. Mà sản phẩm để PR cũng không phải. 

en4.jpg
Sau khi khiến người hâm mộ hoang mang cực độ, Angela Baby cũng lên tiếng thanh minh.

Chính vì vậy, chỉ khi ngụ ý muốn nói một điều gì đó Angela Baby mới dùng vật để nói tình. Dùng những thứ trìu tượng để lên tiếng thay nỗi lòng của mình.

Sau khi khiến người hâm mộ hoang mang cực độ, Angela Baby mới bình luận thêm vào bài đăng này của mình một câu: "Chỉ là tôi thấy bức tranh này rất đẹp nên mới chụp ảnh chia sẻ, mọi người đừng diễn giải quá đà".

en5.jpg
Tuy nhiên, lời giải thích này của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn không khiến làn sóng dư luận dịu lại.

Tuy nhiên, lời giải thích này của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn không khiến làn sóng dư luận dịu lại.

Trước đó, trong sự kiện Đêm Weibo diễn ra ngày 28/2, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh không cùng nhau đi thảm đỏ, ngồi ở hai vị trí cách biệt, không có bất cứ tương tác qua lại nào với nhau.

Không khí gượng gạo giữa hai người càng khiến cho Cnet tin rằng hai người thực sự không có mối liên hệ nào với nhau.

en2.jpg
Hình ảnh hiếm hoi cả hai chung khung hình nhưng hoá ra lại ngồi xa nhau, không tương tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angela Baby công khai "dằn mặt" Huỳnh Hiểu Hiểu Minh ngoại tình?