Andy Murray thắng dễ dàng thẳng đường vào tứ kết Roland Garros

Tuyết Nhung(TH)| 30/05/2016 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vòng 3 Roland Garros, hạt giống số 2 Murray đã có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ khó chơi là John Isner để thẳng tiến vào tứ kết.

Trận đấu giữa hai đối thủ nặng ký kịch tính trong suốt 65 phút của set thứ nhất. Isner với những cú giao bóng uy lực tạo nên thế trận ngang ngửa, thậm chí là hai lần có cơ hội đoạt break của tay vợt người Scotland.

Andy Murray thắng dễ dàng thẳng đường vào tứ kết Roland Garros

Andy Murray đang từng bước tiến hành cuộc tìm kiếm ngôi vương Roland Garros. Ảnh: Getty Images.

Isner với những cú phát bóng đầy nguy hiểm đã phát huy tác dụng. Tay vợt người Mỹ ghi tới 18 điểm ace, gấp đôi so với Murray. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để hạt giống số 15 có thể tạo nên bất ngờ.

Dù gặp đôi chút khó khăn song Andy vẫn đầy bản lĩnh khi giải quyết thành công đối thủ bằng chiến thắng 11-9, thế trận trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn với hạt giống sống 2. Trong cả 2 set sau đó, Murray đều “bẻ” thành công 1 break ở mỗi set để lần lượt giành phần thắng 6-4, 6-3.

Chiến thắng trước John Isner với tỷ số: 7-6(9), 6-4, 6-3 đã giúp Murray trở thành tay vợt Vương quốc Anh nhiều lần giành vé vào tứ kết Roland Garros nhất với 6 lần, vượt qua kỷ lục cũ của bản thân và huyền thoại Fred Perry.

Andy sẽ chạm trán Richard Gasquet, tay vợt xuất sắc đánh bại hạt giống số 5 Kei Nishikori 3-1: 6-4, 6-2, 4-6, 6-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Andy Murray thắng dễ dàng thẳng đường vào tứ kết Roland Garros