Án tử dành cho kẻ sát hại hai vợ chồng chủ hiệu cầm đồ

Lê Duẩn-Đức Du| 25/09/2014 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với những hành vi tội ác không thử dung thứ, hung thủ gây ra vụ án giết người chấn động dư luận tại Thanh Hóa vừa bị TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên mức án cao nhất: Tử hình.

Án tử dành cho kẻ sát hại hai vợ chồng chủ hiệu cầm đồ

Các bị cáo tại phiên tòa

Như báo điện tử Công lý đã đưa tin, sáng nay (25/9), TAND tỉnh Thanh Hóa đã đưa vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào đầu tháng 6 vừa qua ra xét xử sơ thẩm.

Tại phiên tòa sáng nay, bị cáo Nguyễn Văn Hải, hung thủ ra tay sát hại hai vợ chồng chủ hiệu cầm đồ tại thôn 3, xã Đông Anh (Đông Sơn-Thanh Hóa) đã thừa nhận toàn bộ hành vi tàn độc của mình. Theo như gã khai tại Tòa, do ham mê bài bạc nên nợ nần chồng chất.

Để có tiền ăn chơi, Hải đã cầm cố xe máy cho vợ chồng anh Lê Sỹ Thưởng và chị Lê Thị Loan. Sau khi chơi hết số tiền cầm cố xe, đối tượng nảy sinh ý định giết vợ chồng chủ hiệu cầm đồ để cướp tài sản.

Rạng sáng ngày 1/6/2014, Nguyễn Văn Hải đã thủ sẵn dao đến nhà anh Thưởng, chị Loan và gây ra vụ án chấn động dư luận.

Với tội ác không thể dung thứ, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hải mức án cao nhất là tử hình, buộc phải bồi hoàn cho gia đình bị hại 208 triệu đồng. Nguyễn Thị Hiền (vợ Hải) 12 tháng tù giam, Nguyễn Tài Hoàng (em con cậu với Hải) 12 tháng tù giam và Nguyễn Xuân Hà (em trai Hải) 18 tháng tù đều với tội danh Che giấu tội phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án tử dành cho kẻ sát hại hai vợ chồng chủ hiệu cầm đồ