Xe khách vận chuyển hơn 7 tạ bì lợn thối

P.V| 30/08/2015 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên đã phát hiện xe ô tô khách mang biển kiểm soát 16M – 5426 vận chuyển hơn 700 kg bì lợn chứa trong các bao tải đang có dấu hiệu bị phân hủy và bốc mùi hôi thối.

Ngày 29/8, Ban chỉ đạo 389 huyện Văn Lâm (Hưng Yên) cho biết, các cơ quan chức năng vừa tiêu hủy hơn 7 tạ bì lợn đang phân hủy và bốc mùi hôi thối do một xe khách Hải Phòng vận chuyện trên Quốc lộ 5 qua địa bàn huyện.

Trước đó, vào ngày 28/8, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường - Công an tỉnh Hưng Yên và Đội quản lý thị trường số 7 - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát 16M - 5426 có dấu hiệu vận chuyển hàng hóa vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua kiểm tra, trên xe có hơn 700 kg bì lợn chứa trong các bao tải đang có dấu hiệu bị phân hủy và bốc mùi hôi thối. Chủ phương tiện không đưa ra được các giấy tờ chứnng minh nguồn gốc sản phẩm cùng các hóa đơn chứng từ, số hàng này cũng không có giấy kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau khi phát hiện, lập biên bản và thu giữ, các lực lượng chức năng đã phối hợp với Ban chỉ đạo 389 huyện Văn Lâm đã xử phạt hành chính đối với chủ xe chở số hàng trên, đồng thời tiêu hủy toàn bộ số bì lợn thối tại Công ty cổ phần môi trường đô thị và công nghiệp Urenco 11. Toàn bộ kinh phí tiêu hủy do chủ phương tiện chịu trách nhiệm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách vận chuyển hơn 7 tạ bì lợn thối