Xe khách "găm dao", chạy công an náo loạn đường phố Hà Nội

Huy Hùng| 09/02/2015 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi thấy lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy nhiều vòng quanh một số tuyến đường khu vực bến xe Mỹ Đình, gây náo loạn đường phố.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều nay (9/2), tại khu vực bến xe Mỹ Đình, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, khi tổ công tác thuộc lực lượng 197 TP Hà Nội, đang làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng, đoạn trước bến xe Mỹ Đình thì phát hiện chiếc xe khách mang BKS 14B-001.18, chạy tuyến Cẩm Phả (Quảng Ninh) - Mỹ Đình có dấu hiệu vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Xe khách

Sau nhiều vòng trốn chạy chiếc xe mới chịu dừng lại khi gặp phải đèn đỏ (ảnh otofun)

Xe khách

Con dao quắm (rựa) dài khoảng 1m được phát hiện trong xe (ảnh otofun)

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ công tác 197 đã thông báo, phối hợp với các đơn vị liên quan đuổi bắt chiếc xe vi phạm này, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người đi đường.

Sau khi bất chấp hiệu lệnh dừng xe, chiếc xe khách sau đó chạy nhiều vòng quanh các tuyến đường từ Phạm Hùng sang Dương Đình Nghệ và ngược lại. Tới khoảng vòng thứ 6, khi chiếc xe chạy tới ngã tư Phạm Hùng, giao cắt với đường Tôn Thất Thuyết thì gặp đèn đỏ. Tại đây, do các phương tiện quá đông, chiếc xe khách không thể di chuyển tiếp nên mới phải dừng lại.

Ngay sau khi dừng phương tiện, lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế xuống xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra sơ bộ trên xe, lực lượng công an đã phát hiện một con dao quắm (rựa) dài khoảng 1m.

Do thái độ hung hăng, chống đối yêu cầu của lực lượng chức năng nên cả lái xe và phụ xe đã được đưa về trụ sở phường để làm việc. Đồng thời lực lượng chức năng cũng đã bố trí cho các hành khách sang xe khác để di chuyển về Quảng Ninh.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách "găm dao", chạy công an náo loạn đường phố Hà Nội