Vụ hành hung phụ nữ tại cây ATM: Bản tường trình giữa hai bên có nhiều mâu thuẫn

Ngọc Quỳnh| 13/10/2019 18:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông bị tố hành hung phụ nữ tại cây ATM đã xin lỗi nạn nhân và chấp nhận bồi thường, tuy nhiên bản tường trình giữa hai bên vẫn còn nhiều mâu thuẫn.

Liên quan đến vụ hành hung người phụ nữ ở cây ATM, Công an phường Khương Trung đã chuyển hồ sơ lên Đội hình sự Công an quận Thanh Xuân thụ lý theo thẩm quyền.

Vụ hành hung phụ nữ tại cây ATM: Bản tường trình giữa hai bên có nhiều mâu thuẫn

Người đàn ông bị tố đánh phụ nữ khi được nhắc xếp hàng ở cây ATM ở Hà Nội

Trước đó, sáng ngày 12/10, chị N.T.H (ở Khương Trung, Thanh Xuân) đến Công an phường Khương Trung trình báo về việc bị một người đàn ông hành hung trong quá trình đứng rút tiền tại cây ATM có địa chỉ tại  số 35 Khương  Trung (Thanh Xuân, Hà Nội).

Sau khi xác định được danh tính người đàn ông là Đào Quang Tiến, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình, cơ quan Công an đã mời hai bên liên quan để làm việc.

Tại Công an phường Khương Trung, người đàn ông đã xin lỗi nạn nhân và chấp nhận bồi thường, tuy nhiên lời khai của nạn nhân và của Đào Quang Tiến không có sự mâu thuẫn.

Theo bản tường trình, Đào Quang Tiến nói rằng khi anh ta đến rút tiền thì người phụ nữ đang ngồi trên xe máy chứ không phải đứng xếp hàng. Sau đó, bà này lấy điện thoại ra quay hình nên Tiến mới bức xúc.

Trong khi đó, chị H. cho biết, đang sắp đến lượt rút tiền ở cây ATM thì Đào Quang Tiến chen vào rút mà không chịu xếp hàng, mặc kệ phía sau còn 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt. Khi chị Tiến nhắc nhở thì bị Tiến lao vào đánh đập, chửi bới.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hành hung phụ nữ tại cây ATM: Bản tường trình giữa hai bên có nhiều mâu thuẫn