Trộm hàng loạt xe máy lấy tiền đập đá

Kim Cương| 06/08/2015 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghiện ma túy nặng lại mới ra tù, Sơn đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn nhiều huyện, thị xã của Nghệ An để bán lấy tiền mua ma túy và đập đá.

Theo đó, vào ngày 31/07, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Sơn, trú xóm 12 xã Quỳnh Hậu (Quỳnh Lưu, Nghệ An) về hành vi "Trộm cắp tài sản", tịch thu trên người Sơn 1 vam phá khóa đa năng.

Tại CQĐT, Sơn khai nhận, từ cuối tháng 6 cho đến tháng 7/2015, Sơn đã một mình thực hiện thành công trót lọt 16 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, TX Thái Hòa, TX Hoàng Mai, TP Vinh đem đi các huyện trong tỉnh và ngoại tỉnh tiêu thụ, lấy tiền hút ma túy và đập đá.

Từ lời khai của Sơn, chỉ trong vòng 4 ngày, lực lượng chức năng đã thu hồi được 9 chiếc xe máy đưa về Công an huyện Quỳnh, Lưu, đồng thời triệu tập 3 đối tượng gồm Nguyễn Thanh Bình (SN 1983, trú xã Hưng Yên Bắc, huyện Hưng Nguyên), Nguyễn Đình Nhã (SN 1985, trú xã Thịnh Thành, Yên Thành), Vũ Lê Dung (SN 1979, trú xã Quỳnh Vinh, Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) để làm rõ hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trộm hàng loạt xe máy lấy tiền đập đá

Sơn (mặc áo ba lỗ) cùng 1 trong 3 đối tượng tiêu thụ xe máy tại CQĐT

Được biết, Sơn có vợ và một con nhỏ nhưng đã ly thân. Sơn nghiện ma túy, từng vào trường giáo dưỡng, có một tiền án về ma túy, một tiền án về trộm cắp tài sản, vừa ra tù cách đây chưa lâu.

Trộm hàng loạt xe máy lấy tiền đập đá

Tổ chức trao lại tài sản cho người bị mất

Sáng ngày 6/08, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tổ chức trao lại 9 chiếc xe cho những nạn nhân bị mất trộm và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm hàng loạt xe máy lấy tiền đập đá