Táo tợn đánh người cướp SH giữa đường, dọa tự tử khi bị vây bắt

Từ Huy| 08/12/2015 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dùng hung khí đánh vào đầu một phụ nữ đi xe SH đang dừng đèn đỏ để cướp xe. Trong khi bỏ chạy đối tượng bị người dân phát hiện vây bắt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng ngày 7/12 tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo thông tin được biết, vào khoảng thời gian trên, một phụ nữ đi xe SH đang dừng xe tại đèn tín hiệu giao thông ngã tư Quán Triều (Tp Thái Nguyên) thì bất ngờ một thanh niên lao ra dùng xẻng đánh vào đầu. Tiếp đó, gã thanh niên đẩy người phụ nữ ngã ra đường và cướp xe máy tẩu thoát.

Đến gần khu vực ngã ba Mỏ Bạch (phường Hoàng Văn Thụ, Tp Thái Nguyên) đối tượng va chạm với xe taxi và vứt lại xe SH vừa cướp được bỏ chạy.

Bị người dân truy đuổi, dồn vào chân tường, đối tượng bất ngờ rút con dao trong người ra dí vào cổ dọa nếu ai vào bắt sẽ tự sát.

Táo tợn đánh người cướp SH giữa đường, dọa tự tử khi bị vây bắt

Đối tượng Thành dí dao vào cổ dọa tự tử (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau đó người dân đã gọi điện cho lực lượng Cảnh sát 113 xuống hiện trường. Hàng chục chiến sĩ cảnh sát đã bao vây, thuyết phục sau khoảng 10 phút đối tượng đã tự động vứt dao để công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra đối tượng được làm rõ là Nguyễn Trí Thành (SN 1987, ở Tp Thái Nguyên). Tang vật thu giữ gồm một xẻng, một con dao gọt hoa quả và xe máy SH.

Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Video tên cướp dí dao vào cổ dọa tự sát:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Táo tợn đánh người cướp SH giữa đường, dọa tự tử khi bị vây bắt