Tạm giam đối tượng cứa cổ bạn nhậu

Đức Chung| 07/09/2020 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngồi uống rượu cùng nhau, giữa Tý và người cùng bản xảy ra mâu thuẫn. Tý đã dùng dao cứa cổ bạn nhậu bị thương.

Ngày 7/9, cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Vi Văn Tý về tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 30/7, anh Vi Văn Minh (SN 1987, trú tại bản Tà Sỏi, xã Châu Hạnh, Quỳ Châu) đến nhà Vi Văn Tý (SN 1972, trú cùng bản), để hỏi Tý có nhặt được 2 tấm gỗ của nhà mình không. Tý trả lời không nhặt được và sau đó mời anh Minh vào nhà uống rượu.

Tạm giam đối tượng cứa cổ bạn nhậu

Đối tượng Vi Văn Tý.

Trong cuộc rượu, giữa 2 người đã xảy ra cãi vã. Sẵn cơn men, Tý đã lấy con dao trong nhà lao đến cứa vào cổ anh Minh khiến nạn nhân bị thương nặng. Phát hiện sự việc, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Châu đã vào cuộc điều tra, xác minh hành vi phạm tội của Vi Văn Tý. Đồng thời, ra quyết định trưng cầu giám định xác định tỷ lệ thương tích người bị hại.

Được biết, đối tượng Vi Văn Tý có một tiền án về tội giết người và bị TAND huyện Quỳ Châu tuyên phạt 7 năm tù. Sau khi mãn hạn tù trở về địa phương, Tý không những không lo làm ăn mà còn thường xuyên uống rượu, gây rối trật tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam đối tượng cứa cổ bạn nhậu