Sát hại gái bán dâm trong nhà nghỉ rồi cướp tài sản

Ngọc An| 25/10/2018 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lừa cô gái bán dâm vào nhà nghỉ để vui vẻ, gã đàn ông đã sát hại dã man cô gái sau đó cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Sáng 25/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã di lý đối tượng Nguyễn Thanh Danh (SN 1982, quê Bến Tre) từ tỉnh Bình Phước về TP.HCM để điều tra vụ án giết người, cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 23/10, đôi nam nữ (khoảng 25 tuổi) đi vào nhà nghỉ ở khu phố 6, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM để thuê phòng.

Sau đó, lễ tân nhà nghỉ thấy người đàn ông vội vã rời khỏi nhà nghỉ với những dấu hiệu bất thường nên đã tới phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ đi cùng đã tử vong, trên cổ có vết thương chảy máu.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an nhanh chóng xác định được danh tính nạn nhân là chị V. (SN 1990, quê Quảng Nam) là gái bán dâm hành nghề ở khu vực công viên Phú Lâm thuộc quận 6, TP.HCM. 

Trong khi cơ quan điều tra đang truy tìm, xác định nơi nghi can bỏ trốn thì bất ngờ Công an tỉnh Bình Phước đã bắt được Nguyễn Thành Danh khi hắn gây ra vụ trộm cắp trên địa bàn.

Tại cơ quan điều tra, Danh khai nhận đã sát hại cô gái bán dâm ở TP.HCM và cướp bộ trang sức trên người nạn nhân. Tuy nhiên, khi mang đi bán thì gã mới biết đó là đồ giả.

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại gái bán dâm trong nhà nghỉ rồi cướp tài sản