Dụ gái bán dâm vào nhà nghỉ, chích điện cưỡng đoạt tài sản

Ngọc An| 18/07/2018 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi "vui vẻ" với gái bán dâm, Quý chích điện cô gái bất tỉnh rồi lấy một số tài sản. Sau đó, đối tượng tiếp tục đe dọa cưỡng đoạt thêm tài sản của nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trọng Quý (SN 1999, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, trước đó thông qua mạng xã hội Quý biết chị V. là gái bán dâm và rủ vào một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1) để mua dâm với giá 1,5 triệu đồng.

Dụ gái bán dâm vào nhà nghỉ, chích điện cưỡng đoạt tài sản

Đối tượng Quý cưỡng đoạt tài sản của gái bán dâm

Tại đây, sau khi "vui vẻ", Quý không trả tiền mà dùng roi điện chích vào người chị V. khiến chị này bất tỉnh. Sau đó, Quý lấy chiếc điện thoại iPhone X và 500 ngàn đồng rồi bỏ đi. Khi Quý vừa đến bàn lễ tân thì chị V. tỉnh dậy đuổi theo đòi được chiếc điện thoại. 

Số tiền thì Quý không trả mà còn đe dọa chị V. phải đưa cho y 5 triệu đồng nếu muốn yên ổn làm ăn. Sợ Quý quấy phá nên chị V. đã chuyển 5 triệu đồng cho Quý qua tài khoản ngân hàng.

Thấy việc chiếm đoạt tiền dễ dàng, Quý tiếp tục đe dọa yêu cầu chị V. chuyển cho mình 10 triệu nữa. Tối ngày 14/7, khi Quý đang nhận tiền của nạn nhân ở một quán cà phê trên đường Bùi Thị Xuân thì bị Công an quận 1 bắt giữ.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ gái bán dâm vào nhà nghỉ, chích điện cưỡng đoạt tài sản