Mời nhậu không được, “ma men” giết chết bạn

Tuyến Trang| 06/02/2015 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vốn là “chiến hữu” với nhau nên khi thấy bạn đi ngang, nhóm “ma men” rủ bạn vào nhậu nhưng bị từ chối. Cho rằng bạn khinh mình nên hai bên đã cự cãi dẫn đến hỗn chiến.

Chiều ngày 5/2, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt đối với 4 đối tượng trong vụ hỗn chiến tại Khóm 4, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) xảy ra vào chiều ngày 4/2, để điều tra về hành vi giết người.

Các đối tượng nói trên gồm: Lê Chí Công (43 tuổi), Lê Thị My (49 tuổi), Lê Minh Dương (22 tuổi, cùng tạm trú tại khóm 4, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) và và Lê Đức Anh (23 tuổi, ngụ ấp 6, xã Mỹ Phước, Hòn Đất, Kiên Giang).

Nạn nhân chết dưới tay của các đối tượng nói trên là anh Nguyễn Văn Lật (25 tuổi, ngụ ấp Lung Môn, xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân, Cà Mau) và người bị trọng thương là Lê Anh Tuấn (25 tuổi, ngụ ấp Hào Bình, xã Bình Nghị, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang).

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào chiều ngày 4/2, sau khi vừa tan tiệc nhậu, Lật và Tuấn định đến chơi nhà người chị tên là Trần Thị Vẹn (ngụ khóm 4, thị trấn Sông Đốc). Lúc này, Công đang ngồi nhậu nhà Lê Thị My (gần nhà chị Vẹn) thì thấy bạn đi ngang, nên công đã rủ bạn vào nhậu nhưng bị từ chối với lý do quá “say rượu” nên không thể tiếp tục nhậu được.

Cho rằng Lật và Tuấn khinh mình, Công lớn tiếng chửi bới và dẫn đến cự cãi và xảy ra xô xát. Bênh vực Công, Dương và Đức Anh cũng nhảy vào tham gia cuộc chiến làm cho tình hình trở nên náo loạn.

Theo đó, do thấy anh thất thế, Dương chạy vào nhà bà My lấy cây kéo cắt may làm hung khí tấn công. Khi Lật và Tuấn chạy đến nhà bà Vẹn định trốn thì Dương đuổi theo từ phía sau, dùng kéo đâm trúng bên hông sườn trái của Tuấn khiến máu chảy nhiều…

Được mọi người ra sức can ngăn nên nhóm của Công đã bỏ về nhà. Quá khích, Lật và Tuấn đã vờ lấy hai chai thủy tinh làm vũ khí bất ngờ đánh trả khiến nhóm của Công phải bỏ chạy. Tuy nhiên, trên đường về nhà chị Vẹn thì Lật bất ngờ bị bà My dùng cây đánh vào phía sau đầu, khiến Lật té ngã. Ngay sau đó, Dương cầm kéo lao tới đâm liên tiếp vào người Lật khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cũng theo nguồn tin trên, vụ hỗn chiến này hai bên đều có người bị thương, nhưng Tuấn bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mời nhậu không được, “ma men” giết chết bạn