Khởi tố vụ án hành hung nhân viên tại Cảng hàng không Thọ Xuân

Huy Hoàng| 25/11/2018 21:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

3 đối tượng có hành vi hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) chính thức bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiến hành điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng".

Ngày 25/11, Đại tá Khương Duy Oanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Hữu An (Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (xã Xuân Quang, Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (thị trấn Thọ Xuân) để điều tra làm rõ hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Khởi tố vụ án hành hung nhân viên tại Cảng hàng không Thọ Xuân

Nữ nhân viên Vietjet Air bị 3 hành hung vì không chụp ảnh cùng. Ảnh cắt từ clip

3 thanh niên này là những kẻ đã có hành động côn đồ, tát, đạp ngã nữ nhân viên hàng không của Hãng hàng không Vietjet Air tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân gây phẫn nộ dư luận chiều ngày 23/11.

“Trước mắt công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra, còn các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào quá trình điều tra”, ông Oanh nói.

Cũng trong ngày 25/11, Cục hàng không Việt Nam đã ra quyết định cấm bay 1 năm đồng thời kiểm tra trực quan 12 tháng tiếp theo đối với 3 đối tượng này.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 14h20 ngày 23/11, Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị và Lê Trung Dũng (cùng trú tại Thanh Hoá) đến khu vực nhà ga hành khách của Cảng hàng không Thọ Xuân để đưa tiễn một người quen đi chuyến bay VN1271 (chặng bay Thanh Hóa - TP.HCM) dự kiến cất cánh lúc 15h05' cùng ngày.

Tại đây, sau khi nhờ nhân viên hãng hàng không là chị Lê Thị G. chụp ảnh, nhóm người này tiếp tục đề nghị chị G. chụp ảnh cùng nhưng bị từ chối.

Nhóm An, Nhị, Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung nhân viên G. Khi được nhân viên an ninh và nhiều người can ngăn, nhóm người này tiếp tục hành hung. Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đã khống chế các đối tượng, lập biên bản, và bàn giao cho Đồn Công an Mục Sơnn (Thanh Hóa) xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án hành hung nhân viên tại Cảng hàng không Thọ Xuân