Khởi tố tài xế giấu 720 triệu đồng của khách để quên trên xe

Như Loan| 26/02/2020 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/2, Công an huyện Yên Châu (Sơn La) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Đình Hồng (35 tuổi, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) về hành vi chiếm giữ trái phép tài sản.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, sáng 18/2, vợ chồng anh Nguyễn Trọng Mạnh (47 tuổi, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) đi từ Hà Nội lên Sơn La trên chuyến xe khách của nhà xe Bảo Lâm do Hồng làm tài xế. 

Khi xuống xe tại Mộc Châu, cả hai để quên số tiền hơn 720 triệu đồng mới đi vay của người nhà để trả nợ ngân hàng. Sau khi về đến nhà, vợ chồng anh Mạnh mới nhớ ra đã để quên tiền nên gọi điện hỏi nhà xe. Tuy nhiên, nhà xe nói do khách lên xuống xe nhiều nên không để ý. Ngay sau đó, anh Mạnh đã gọi điện trình báo Công an huyện Yên Châu.

Khởi tố tài xế giấu 720 triệu đồng của khách để quên trên xe

Nơi tài xế cất giấu số tiền của khách bỏ quên

Nhận được tin trình báo, Công an huyện Yên Châu đã kiểm tra xe khách. Công an phát hiện nhiều cọc tiền cất giấu dưới cốp ghế nằm và ở trong bảng hộp điện tử cạnh ghế lái.

Sau đó, công an mời toàn bộ lái xe, phụ xe và những nhân chứng có mặt tại hiện trường về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Hồng khai nhận khi đến khách sạn Trường Giang ở thị trấn Nông trường Mộc Châu thì xe dừng nghỉ ăn cơm. Khi đóng cửa xe, Hồng phát hiện chỗ giường nằm tầng 1, sau ghế lái và ghế phụ có một chiếc túi, mở ra xem thấy bên trong có rất nhiều tiền nên nảy sinh ý định chiếm đoạt và đã cất giấu.

Cơ quan Công an cũng đã làm rõ phụ xe không liên quan đến vụ việc này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố tài xế giấu 720 triệu đồng của khách để quên trên xe