Điều tra vụ bé trai bị hành hung vì chiếc vợt cầu lông

An An| 12/12/2019 15:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tiếp nhận đơn trình báo, đồng thời tiến hành điều tra vụ bé trai bị hành hung tại khu đô thị Ciputra.

Theo Công an quận Bắc Từ Liêm, cơ quan này nhận được đơn trình báo của chị Trịnh Thị H.Y tố cáo ông Trần Đức Hà, trú tại khu đô thị Ciputra Hà Nội có hành vi đánh cháu N.N.A là con trai của chị Y.

Vụ việc xảy ra cách đây 1 tháng. Theo tường trình của chị Y, cháu A. con trai chị và con trai ông Hà thường xuyên chơi với nhau tại khu vực sân tập thể dục giữa 2 nhà P và L trong khu đô thị Ciputra Hà Nội.

Ngày 6/11, trong khi 2 cháu đang chơi, ông Hà xuất hiện, nghi ngờ cháu A. lấy vợt cầu lông của con trai mình nên đã yêu cầu cháu trả lại. Cháu A đã cầm vợt bỏ chạy và bị ông Hà đuổi theo, túm cổ áo, kéo cháu A. vào khu vực bảo vệ giằng chiếc vợt đánh cháu A, đồng thời có hành vi chửi bới cháu bé.

Trong đơn trình báo của chị Y., cũng nêu rõ ông H. còn dùng lời lẽ thô tục với cháu bé, khiến cháu này bị chấn thương cả thể xác lẫn tinh thần.  

Làm việc với cơ quan công an, ông Hà thừa nhận có hành vi đánh vào mông và tát cháu bé vì nóng giận cho rằng cháu A. nhiều lần lấy đồ của con ông Hà. Ông Hà nhận thấy hành vi của mình với cháu bé là sai trái.

Cơ quan công an đã trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng và đề nghị gia đình đưa cháu bé đi giám định thương tích. Tuy nhiên theo Công an Bắc Từ Liêm, hiện gia đình cháu A chưa đưa đi giám định, mà chỉ gửi kết quả khám bệnh của cháu tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc vào thời điểm xảy ra vụ việc cho cơ quan công an.

Theo kết quả khám bệnh, bệnh viện chẩn đoán cháu A. bị chấn thương phần mềm vùng ngực, chấn thương sọ não.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ bé trai bị hành hung vì chiếc vợt cầu lông