Cựu sinh viên trường nghệ thuật điều hành đường dây bán dâm 500USD

An An| 08/08/2019 12:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tốt nghiệp một trường nghệ thuật, song Cao Thị Mai không theo nghề mà rẽ lối làm nghề môi giới và bán dâm.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) mới đây cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Cao Thị Mai (SN 1987), trú tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội về hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra, Mai là cựu sinh viên một trường nghệ thuật ở Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, Mai làm nghề phun xăm thẩm mỹ. Do công việc thu nhập không đủ cho thói ăn chơi của Mai nên ả nảy sinh ý định môi giới mại dâm, đồng thời cũng trực tiếp bán dâm cho khách có nhu cầu.

Cựu sinh viên trường nghệ thuật điều hành đường dây bán dâm 500USD

Đối tượng Mai

Mai thường xuyên đến các tụ điểm ăn chơi và làm quen với một số cô gái có nhan sắc. Mai và các cô gái này thống nhất việc tiếp cận "khách hàng" ở các quán bar, karaoke để câu kéo mua bán dâm.

Theo đó, giá trọn gói cho một cuộc vui là 500USD/lượt, trong đó là 3 triệu đồng tiền công ngồi ăn cùng khách, còn lại là tiền bán dâm.

Ngày 31/7, Mai nhận được cuộc gọi đặt hàng của một khách quen và đồng ý với giá “đi khách” là 9 triệu đồng/người, bao gồm 3 triệu đồng tiền ăn và 6 triệu đồng tiền bán dâm. 

Sau đó, Mai cùng 2 gái bán dâm có tên T. (SN 1993) và N. (SN 1990) đến nơi hẹn ở phường Yên Hòa để gặp khách và nhận 29 triệu đồng gồm tiền mua dâm, công môi giới rồi đi thuê phòng để mua bán dâm. 

Thời điểm các đối tượng đang "vui vẻ" trong khách sạn thì Công an quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính, bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Cao Thị Mai khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu sinh viên trường nghệ thuật điều hành đường dây bán dâm 500USD